Công Nghệ

Đây là 8 game thủ trở thành triệu phú chỉ sau một đêm, người mang về nhiều tiền nhất mới chỉ 16 tuổi

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Sự kiện Fortnite World Cup lần đầu được tổ chức đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ trò chơi này.

Fortnite không chỉ là trò chơi lớn nhất trên thế giới - nó còn là phương tiện giúp nhiều người trở thành triệu phú chỉ sau một đêm.

Không cần tìm bằng chứng đâu xa, sự kiện Fortnite World Cup diễn ra vào cuối tuần trước là một ví dụ khi biến 8 game thủ chuyên nghiệp trở thành triệu phú và người chiến thắng trẻ nhất mới chỉ 16 tuổi.

Năm nay, sự kiện này có quỹ giải thưởng lên tới 30 triệu USD.

Kyle “Bugha” Giersdorf nhận giải nhất trong hạng mục chơi “solo” và mang về nhà 3 triệu USD. Năm nay anh chỉ mới

Harrison “Psalm” Chang là người về thứ hai với giải thưởng 1,8 triệu USD. Ở độ tuổi 24, anh là một trong số ít những người đã qua độ tuổi “teen” giành được thứ hạng cao.

Emil “Nyhrox” Bergquist Pedersen (trái) và David “Aqua” Wang (phải) mang về mỗi người 1,5 triệu USD do chiến thắng ở hạng mục đồng đội.

Shane “EpikWhale” Cotton nhận 1,2 triệu USD nhờ thứ hạng số ba trong hạng mục chơi đơn.

Dave “Rojo” Jong và Jaden “Wolfiez” Ashman mỗi người nhận được 1,125 triệu USD do dành thứ hạng số hang trong hạng mục chơi theo cặp.

Vị trí số bốn trong hạng mục chơi đơn giúp Nate “Kreo” Kou có được 1,05 triệu USD.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều người chơi khác cũng nhận được giải thưởng hàng nghìn USD. Ngay cả đội thắng giải nhất trong chế độ “Creative” - hoàn toàn tách việt với các chế độ chuẩn “Battle Royale” - cũng mang về 1,345 triệu USD cho một nhóm bốn người.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất