Công Nghệ

Đây chính là kênh đầu tiên cán mốc 100 triệu lượt người đăng kí trên YouTube

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên cột mốc 100 triệu lượt đăng kí của YouTube được một kênh nội dung chạm tới.

T-Series là kênh YouTube đầu tiên trên thế giới đạt được cột mốc 100 triệu người theo dõi, theo The Verge. YouTube mới đây đã chính thức chúc mừng kênh nội dung này trên Twitter của mình. Cột mốc này được kênh YouTube đến từ Bollywood đạt được sau nhiều tháng cạnh tranh với Felix “PewDiePie” Kjellberg trong cuộc đua trở thành kênh YouTube lớn nhất trên thế giới. Trong quá trình này, cả hai kênh đều có thêm được hàng chục triệu người theo dõi.

Thực tế, The Verge cho biết cuộc đua này đã bắt đầu được khởi động vào tháng 9 năm 2018 và kéo dài suốt 6 tháng trên trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh. Thậm chí, nó còn trở thành một trong những hiện tượng văn hoá được nói đến nhiều nhất của YouTube trong nhiều tháng với hàng loạt kênh đăng tải video theo dõi bộ đếm người theo dõi của hai kênh YouTube này.

Có thời điểm PewDiePie đã tin rằng kênh YouTube của anh sẽ là cái tên chạm được cột mốc 100 triệu người theo dõi trước và anh cũng đề nghị những người hâm mộ của mình không ăn mừng thất bại của kênh khác. PewDiePie chia sẻ rằng chiến dịch “Hãy đăng kí kênh PewDiePie bắt đầu bằng sự yêu thương và ủng hộ và vì thế hãy kết thúc nó với điều này.” Ở thời điểm hiện tại nhiều người hâm mộ PewDiePie bắt đầu tấn công dòng tweet với nội dung chúc mừng T-Series của YouTube. Họ nói rằng YouTube chắc chắn sẽ không làm điều tương tự với PewDiePie.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất