David Beckham khen xe VinFast trên fanpage chính thức có 53 triệu người nhấn like

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ngay sau khi sự kiện VinFast kết thúc, David Beckham đã tiếp tục có những chia sẻ của mình về trải nghiệm của mình trên fanpage chính thức.

Mới đây, David Beckham đã có mặt tại sự kiện ra mắt hai mẫu xe hơi đầu tiên của VinFast là LUX A2.0 và LUX SA2.0 trong khuôn khổ sự kiện Paris Motor Show 2018. Không thể phủ nhận sự có mặt của cựu cầu thủ điển trai này đã giúp sự kiện lịch sử của VinFast thu hút được thêm nhiều sự chú ý. Ngay sau khi sự kiện kết thúc, David Beckham cũng không quên chia sẻ cảm nhận của mình về sự kiện trên trang fanpage Facebook chính thức với hơn 53 triệu lượt nhấn like của anh.

Bài chia sẻ của David Beckham về VinFast nhanh chóng thu hút được hàng chục nghìn lượt tương tác.

“Rất hào hứng khi tới Paris Motor Show hôm nay để giúp ra mắt những chiếc xe đầu tiên của VinFast, một công ty xe hơi Việt Nam tiên phong sẽ đưa ra thị trường những sản phẩm của mình vào năm 2019. Những chiếc xe này có ngoại hình tuyệt vời và được tạo ra bằng niềm đam mê và tự hào sâu sắc. Hãy theo dõi chúng trong tương lai!!,” David Beckham chia sẻ cùng hình ảnh anh đứng bên cạnh chiếc xe hơi của Việt Nam.

Trước đó, trong buổi lễ ra mắt sự kiện, David Beckham cũng dành những lời có cánh dành cho thương hiệu xe Việt Nam. Anh đặc biệt tỏ ra bất ngờ với tốc độ ra mắt xe mà VinFast đã thực hiện và coi nó như một “điều kì diệu”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất