Công Nghệ

Đánh giá thiết kế OPPO F11 Pro: Smartphone tầm trung mang thiết kế cao cấp!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

OPPO F11 Pro sở hữu thiết kế cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm trang bị camera trượt độc đáo và mặt lưng kính bóng bẩy có sự pha trộn giữa 2 màu sắc đẹp mắt.

Tạm biệt tai thỏ, giọt nước lẫn nốt ruồi, OPPO F11 Pro đang mang tới một trải nghiệm thiết kế hiện đại và hiển thị trọn vẹn nhờ vào cơ chế trượt lên xuống của camera selfie. Ấn tượng hơn khi đây là một mẫu smartphone tầm trung, bất kỳ người dùng nào cũng dễ dàng tiếp cận được.

Camera trước “tàng hình” để mặt trước đẹp trọn vẹn

Điểm ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn vào OPPO F11 Pro chính ở màn hình kích thước lớn 6,53 inch chiếm trọn mặt trước. Thú vị hơn khi nó không hề “khuyết tật” mang danh tai thỏ, giọt nước hay nốt ruồi như nhiều sản phẩm khác hiện nay. Bạn sẽ có một chiếc điện thoại viền màn hình siêu mỏng đi cùng trải nghiệm hình ảnh liền lạc.

Không một khiếm khuyết trên màn hình, OPPO F11 Pro đưa ước nguyện một mẫu điện thoại có bốn viền siêu mỏng tới gần người dùng hơn bao giờ hết

So với OPPO F9 của năm ngoái, giờ đây với F11 Pro bạn có một mẫu điện thoại có màn hình lớn nhìn “đã” hơn trong khi kích thước tổng thể không thay đổi nhiều. Quan trọng hơn smartphone tầm trung chưa bao giờ trông hi-tech và khác biệt đến vậy khi ngay cả những mẫu điện thoại cao cấp hơn vẫn đang thỏa hiệp với một màn hình “đục khoét”. Nếu các dạng tai thỏ, giọt nước, nốt ruồi không làm bạn có cảm tình thì F11 Pro dường như sinh ra là dành cho bạn đấy.

Đặt cạnh những chiếc điện thoại có màn hình tai thỏ, giọt nước hay nốt ruồi, F11 Pro cho một cái nhìn hiện đại và trọn vẹn hơn

Điều tạo nên sự khác biệt cho màn hình của OPPO F11 Pro đến từ camera trước có thể trượt lên xuống nhờ mô tơ điện. Cụm camera này được đặt chính giữa ở cạnh trên, tạo nên sự cân đối ưa nhìn cần thiết và em nó cũng chỉ xuất hiện khi bạn cần dùng cho việc selfie hay mở khóa bằng gương mặt mà thôi. Thực sự việc thò thut này không những không gây lo lắng hay khó chịu mà ngược lại mỗi lần thấy cụm camera xuất hiện mang lại cảm giác thích thú ở món đồ công nghệ cao cũng như trở nên khác biệt với thế giới xung quanh.

Camera trước thò thụt thế này lại hay, nó đem lại sự nổi bật cho bạn mỗi khi selfie đấy

Mặt lưng gradient đẹp sang chảnh

Nếu OPPO F9 năm ngoái đã bắt nguồn cho trào lưu mặt lưng chuyển màu gradient độc đáo thì với phiên bản kế nhiệm năm nay đã được hãng smartphone số 2 tại Việt Nam hoàn thiện nhìn ấn tượng hơn nữa. Nhờ việc lấy cảm hứng từ đàn anh R17 Pro cao cấp hơn, mặt lưng bóng bẩy của F11 Pro phiên bản màu Đen Thiên Thạch chúng tôi đang có ở đây trông sang và đẹp mắt với ba tông màu đen, xanh và tím hòa quyện tinh xảo.

Thiết kế mặt lưng của F11 Pro được lấy cảm hứng từ đàn anh R17 Pro cao cấp hơn

Ngoài ra triết lý thiết kế đối xứng từ R17 Pro ở phân khúc cận cao cấp cũng được OPPO khéo léo đưa xuống phân khúc tầm trung của F11 Pro. Bạn sẽ thấy cụm camera sau được đặt dọc chính giữa, nổi lên trên một miếng kim loại . Cảm biến vân tay và đặc biệt là logo OPPO cùng dòng chữ “Designed by OPPO” điểm xuyến vào giúp mặt lưng của máy cũng ưa nhìn và ấn tượng không kém mặt trước.

Tuy vậy F11 Pro cũng có điểm nhấn rất riêng để trông thời trang gắn liền với tính hi-tech

Cảm giác cầm trên tay OPPO F11 Pro khá đầm và chắc nhờ trọng lượng 190 gam và mặt lưng đẹp đẽ của máy được vát cong nhẹ về hai bên tạo nên sự liền mạch với khung viền. Cũng chính vì thế mà bạn hẳn sẽ thích được cầm nắm sử dụng “em dế” này cả ngày bởi độ đẹp miễn chê từ trước ra sau, màn hình hiển thị không tì vết và cầm ôm tay cực dễ chịu. Có lẽ cảm giác thỏa mãn về thiết kế tổng thể trên một mẫu điện thoại tầm trung thì khó có sản phẩm nào làm tốt hơn được OPPO F11 Pro ở thời điểm hiện tại.

Tinh tế trong những chi tiết nhỏ

Việc săm soi từng chi tiết nhỏ nhặt dường như trước giờ chỉ dành cho những mẫu smartphone cao cấp vốn đòi hỏi chất lượng gia công tốt nhất. Tuy nhiên ngay cả khi bạn là người khó tính thì với OPPO F11 Pro ở phân khúc tầm trung bạn cũng nhận thấy sự chăm chút và am hiểu người dùng của nhà sản xuất. Đầu tiên phải kể tới vị trí cực yêu của cụm phím cứng bao gồm nút nguồn và tăng giảm âm lượng. Thân máy thon dài nên việc đặt bộ ba phím bấm vật lý ở giữa giúp bạn sẽ dễ thao thác hơn, ngay cả với những bàn tay nhỏ.

OPPO F11 Pro chính là “em dế” to thân thiện với những bàn tay nhỏ

OPPO F11 Pro sở hữu cạnh đáy hài hòa và cân đối khi loa ngoài, cổng Micro USB, cổng tai nghe 3,5 mm được đặt ngay ngắn, thẳng thớm. Có lẽ chính OPPO cũng mong muốn sản phẩm con cưng của mình đẹp trọn vẹn nhất có thể. Khi mặt trước và mặt sau đã gây ấn tượng mạnh mẽ thì những chi tiết mang tính điểm xuyến như vị trí phím cứng thuận tiện hay cổng kết nối đặt chỉnh chu càng tăng thêm độ hấp dẫn, toàn diện cho chiếc điện thoại này.

Kết

Không ngoa khi nói OPPO F11 Pro là mẫu smartphone tầm trung đẹp thuộc top đầu hiện nay. Đặc biệt với những bạn mong muốn trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn đi cùng thiết kế đẹp nổi bật, hiện đại thì đây sẽ là “em dế” dễ dàng lọt vào mắt xanh của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất