Thay dây đồng hồ G-Shock ở đâu 'zin', giá bao nhiêu?

T.H
Chia sẻ

Không khó để tìm một nơi thay dây đồng hồ G-Shock nhưng người dùng lại hay gặp phải các vấn đề như: dây không phải loại zin của hãng, phí cao, chiêu trò tráo đổi linh kiện… Vì thế, chúng ta nên cân nhắc tìm đúng trung tâm hãng hoặc nơi uy tín.

Nơi nhận đặt dây zin uy tín và miễn phí công thay dây đồng hồ G-Shock 

Dây đồng hồ G Shock thường được làm từ nhựa chịu sốc có độ bền rất cao. Tuy nhiên, sau thời gian dài, chúng vẫn có thể hư hỏng, lão hóa hoặc trầy xước, cũ kỹ, đó là lúc chúng ta cần thay mới. Mặt khác, thay dây đồng hồ G Shock cũng có thể là cách để mới mẻ hơn, cá nhân hóa hơn.

Cận cảnh dây zin theo chiếc G-Shock DW-5600SK-1DR.

Trên thực tế, thay dây đồng hồ G-Shock không khó, chỉ với vài công cụ chuyên dụng là các bạn thích “vọc” hoàn toàn có thể thực hiện ở nhà, cái khó là mua đúng dây zin hoặc chí ít cũng phải đúng với con G-Shock cần thay. Nếu không, dây sẽ kém bền, không vừa với mặt.

Để làm được điều đó, với người không chuyên, cách tốt nhất là đến các trung tâm bảo hành Casio tại Việt Nam của Anh Khuê hoặc Đại lý Casio uy tín lâu năm như Đồng Hồ Hải Triều để đặt mua dây đồng hồ G Shock zin trực tiếp từ hãng.

Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh sau của Đồng Hồ Hải Triều để được hỗ trợ miễn phí công thay dây, thực hiện bởi chuyên viên kinh nghiệm lâu năm.

TP.HCM

160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình
190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1
560 Tỉnh Lộ 10, Bình Trị Đông, Bình Tân
92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Tân Xuân, Hóc Môn
676 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hòa, Bình Tân
713 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp
46b Đường Phan Huy Ích, Tân Bình
957 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức

Long Xuyên

22 Hà Hoàng Hổ, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Biên Hòa

64 Đồng Khởi, P.Tam Hiệp, TP.Biên Hoà, Đồng Nai
239 Đường 30/4, P.Thanh Bình - TP Biên Hòa, Đồng Nai

Vũng Tàu

515 Trương Công Định, P.8 - TP.Vũng Tàu

Cần Thơ

85B Lý Tự Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều - TP Cần Thơ

Với các thiết kế G-Shock đời trước 2019, việc thay dây thường cần đến công cụ chuyên dụng.

Chi phí thay dây đồng hồ G Shock zin của hãng

Theo tìm hiểu tại Đồng Hồ Hải Triều, Đại lý chính thức của Casio tại Việt Nam, nếu bạn chọn thay dây đồng hồ G Shock zin của hãng ở đây, giá mua dây đồng hồ G Shock đúng theo theo niêm yết của hãng, thường sẽ từ 30-50% giá mua đồng hồ mới, tùy thuộc vào mẫu mã.

Cũng xin lưu ý là dây được bán theo bộ, một bộ dây sẽ gồm: hai bên dây. Nghĩa là bạn không thể mua rời một bên dây. Trong trường hợp sử dụng không hết các linh kiện trong bộ dây mới, bạn có thể để dành để thay sau.

Công đặt dây từ hãng và công thay dây sẽ được miễn phí hoàn toàn tại Đồng Hồ Hải Triều. Nếu bạn có sẵn dây, bạn có thể đem cả dây và đồng hồ đến các chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều để nhờ nhân viên tư vấn và thay giúp, không cần phải mua dây tại đây.

Một số dây G-Shock fake giá từ 4-10 USD bán tràn lan trên mạng với chất lượng chưa rõ.

Thời gian chờ mua dây đồng hồ G Shock tại Đồng Hồ Hải Triều

- Nếu loại dây phù hợp có sẵn tại kho Việt Nam, thời gian có hàng sẽ từ 7-10 ngày. Nếu không có ở trong nước, đơn hàng sẽ được chuyển lên hãng và thời gian sẽ là từ 3-4 tháng (có thể nhanh hoặc chậm hơn, nhân viên Đồng Hồ Hải Triều sẽ liên hệ để thông báo).

- Trong thời gian 7-10 ngày chờ đặt hàng từ Casio, phía Đồng Hồ Hải Triều liên hệ lại để sẽ báo giá và thời gian có hàng nếu hãng có dây phù hợp. Nếu đồng ý mức giá và thời gian, khách hàng có thể tiến hành đặt cọc để nhập hàng về. Nếu không đồng ý, khách có thể hủy đơn. Nếu không có hàng, phía Đồng Hồ Hải Triều sẽ báo lý do và liên hệ hỗ trợ thêm phương án giải quyết phù hợp.

Có nên thay dây đồng hồ G Shock ngoài?

Cận cảnh dây G-Shock bị đứt gãy “tận gốc”.

Thay dây đồng hồ G Shock ở các nơi không phải trung tâm hãng hay đại lý sẽ khó tránh khỏi dây fake, dây chất lượng kém, không phù hợp đồng hồ, tay nghề không cao, tráo đổi linh kiện zin. Thường gặp nhất là dây thay mới dùng chưa được 1 năm đã bị nứt, gãy, đổi màu. Vì thế, tốt nhất là nên tránh thay dây ngoài.

Ngay bây giờ, nếu bạn ở xa và muốn được tư vấn thay dây đồng hồ G Shock hoặc đặt mua dây đồng hồ G Shock chính hãng (gửi đến nhà), bạn có thể gọi đến số 1900 6777 của Đồng Hồ Hải Triều để được chuyên viên kinh nghiệm tư vấn cụ thể hơn.

Đại lý đồng hồ G-Shock & Baby-G tại Việt Nam:

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/g-shock-baby-g
Hotline: 19006777.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất