Trải nghiệm xem phim, nghe nhạc trên OPPO Reno2: Nhiều tính năng hấp dẫn cho trải nghiệm tuyệt vời!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Là phiên bản kế nhiệm mẫu OPPO Reno, Reno2 được nâng cấp nhiều tính năng mới để trở nên hấp dẫn hơn, đặc biệt là đối với những ai thích xem phim, nghe nhạc.

Màn hình “chất” ở hình ảnh, thân thiện với mát

Tương tự đàn anh, OPPO Reno2 vẫn sở hữu màn hình toàn cảnh panoramic đem lại trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn, không tạo cảm giác khó chịu như tai thỏ, giọt nước hay nốt ruồi của những sản phẩm khác. Tuy vậy kích thước màn hình của máy nay được gia tăng thêm chút từ 6,4 inch lên thành 6,5 inch nhờ được OPPO làm mỏng hơn phần viền. Với “thần dân” mê phim, MV ca nhạc thì đây là một điểm cộng bởi “càng to xem càng sướng”.

OPPO Reno2

Bên cạnh kích thước, khả năng tái tạo màu sắc trên mẫu smartphone cận cao cấp từ OPPO khá ấn tượng nhờ sử dụng tấm nền AMOLED độ phân giải Full HD+. Màu đen có độ sâu gần như tuyệt đối, bạn sẽ cảm nhận được điểm này khi xem phim trong môi trường thiếu sáng, không hề có hiện tượng xám xám như những máy dùng màn hình LCD đâu. Ngoài ra các màu sắc còn lại được Reno2 thể hiện rực rỡ, đủ làm hài lòng ngay cả với những ai khó tính.

OPPO Reno2

Màn hình AMOLED với màu đen sâu trên Reno2 sẽ lý tưởng để xem các bộ phim bom tấn hiện nay

Không chỉ hiển thị đẹp, trải nghiệm cầm nắm Reno2 trong sử dụng hằng ngày, đặc biệt là cầm ngang coi phim khá dễ chịu. Một phần nhờ thiết kế bo tròn các góc và mặt lưng cong dần đều về hai cạnh tạo cảm giác ôm tay hơn. Thêm nữa, mặt kính cường lực phía sau được hoàn thiện dạng nhám vừa hạn chế bám bẩn vừa giúp máy không gặp tình trạng trơn trượt.

OPPO Reno2

Nhìn lên hình vậy thôi chứ cảm giác cầm Reno2 rất khác, đầm và chắc tay khi so với smartphone có mặt lưng bằng kính khác

Một điểm hạn chế của công nghệ màn hình AMOLED là việc tần số quét chậm ở độ sáng thấp như vào ban đêm. Với những bạn có mắt nhạy cảm, chính điểm này tạo cảm giác nhức mỏi khi dùng lâu. Biết được điều này, OPPO trang bị thêm cho sản phẩm của mình tùy chọn Chăm Sóc Mắt Không Bị Rung Hình Độ Sáng Thấp. Bởi vậy, cày phim hay đọc truyện về đêm trên Reno2 cũng dễ chịu hơn hẳn khi so với những smartphone hãng khác.

OPPO Reno2

Reno2 là mẫu smartphone được OPPO chăm chút vào màn hình nhằm đem lại trải nghiệm dùng dễ chịu nhất

Với các cú đêm sống về đêm thì hẳn chế độ Bảo Vệ Mắt Ban Đêm trên mẫu “cạ cứng” này là tính năng không thể bỏ qua. Ngoài việc có thể hẹn giờ tự động bật/tắt và chế độ hiển thị ngả vàng tương tự nhiều mẫu máy khác, OPPO còn trang bị cho Reno2 thêm hai chế độ lọc ánh sáng xanh khác “xịn sò” hơn là Hiển Thị Ở Chế Độ Đen Trắng và Đọc Thoải Mái Vào Ban Đêm. Nghe tên thôi là có thể đoán ra công dụng rồi, bạn nào chuyên “cày” truyện tranh, tiểu thuyết sẽ cực thích tính năng này.

OPPO Reno2

Chuyển sang chế độ đen trắng, màn hình OPPO Reno2 vừa lọc ánh sáng xanh tốt hơn, lại dễ chịu cho mắt khi đọc chữ trong thời gian dài

Với nhiều trang bị hướng tới việc đem lại trải nghiệm dễ chịu cho đôi mắt người dùng vào ban đêm, OPPO Reno2 là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận Full Care Display Certification được kiểm chứng bởi TÜV Rheinland, một tổ chức quốc tế độc lập ra đời ở Đức năm 1872 và có uy tín trên toàn cầu.

Âm thanh Dolby Atmos cùng bộ nhớ lưu trữ lớn

Với thần dân xem phim, MV ca nhạc thì ngoài yếu tố hiển thị, phần âm thanh cũng quan trọng không kém. Riêng những bạn yêu thích âm nhạc thì khả năng trình diễn âm thanh còn được chú ý đến nhiều hơn nữa. Dùng Reno2, bạn sẽ không phải lăn tăn nhiều về điều này bởi máy được tích hợp công nghệ Dolby Atmos nổi tiếng giúp cải thiện chất lượng âm thanh trong từng tình huống sử dụng như xem phim, chơi game và nghe nhạc.

OPPO Reno2

Ở phân khúc cận cao cấp tới cao cấp hiện nay, đa phần các hãng đều đã cắt bỏ cổng cắm 3,5 mm. Nếu bạn là tín đồ nghe nhạc chính hiệu đang sở hữu mẫu tai có dây truyền thống hẳn sẽ đánh giá cao OPPO Reno2 khi máy vẫn giữ lại giắc kết nối này. Ngoài ra bạn vẫn có tùy chọn hiện đại hơn như nghe qua cổng USB-C hay dùng tai nghe không dây thông qua kết nối Bluetooth 5.0.

OPPO Reno2

Reno2 là mẫu smartphone cận cao cấp hiếm hoi còn giữ lại được cổng 3,5 mm. Bạn nào đang sở hữu tai nghe có dây đắt tiền hẳn sẽ thích điều này

Với tín đồ mê phim và nhạc thì dung lượng lưu trữ cũng là yếu tố luôn được quan tâm nhiều. OPPO Reno2 có sẽ 256 GB bộ nhớ trong, thêm khả năng mở rộng qua thẻ nhớ ngoài, cho phép bạn thoải mái cất giữ kho phim, nhạc khổng lồ của mình.

OPPO Reno2

Pin lâu lại có sạc nhanh

Nghe tưởng không liên quan gì tới việc xem phim, nghe nhạc nhưng nó lại liên quan không tưởng đấy. OPPO Reno2 sở hữu viên pin dung lượng 4.000 mAh đủ lớn để bạn có thể xem phim, quẩy cùng bài hát yêu thích trong nhiều giờ liền. Chắc hẳn bạn không hề thích cảm giác vướng víu khi vừa nằm coi phim vừa cắm sạc, chẳng thể thoải mái đổi tư thế chút nào đúng không.

OPPO Reno2

Ngay khi mẫu smartphone nhà OPPO sắp hết pin thì bạn cũng chẳng phải chờ lâu nhờ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0. Chỉ tầm 30 phút là em nó đã nạp lại được khoảng 60% pin rồi, không hề khiến bạn phải chờ lâu để tiếp tục luyện bộ phim yêu thích đang xem dở.

OPPO Reno2

Kết

OPPO Reno2

Là smartphone thuộc phân khúc cận cao cấp nên OPPO Reno2 được hướng tới hình ảnh một sản phẩm toàn diện khi được chăm chút kỹ lưỡng từ thiết kế tới tính năng. Hơn nữa, nếu bạn là tín đồ đề cao trải nghiệm hình âm trên điện thoại thì hẳn sẽ tìm thấy nhiều trang bị đáng giá ở Reno2 như màn hình toàn cảnh hiển thị nội dung trọn vẹn cùng khả năng bảo vệ mắt ban đêm ấn tượng mà không có đối thủ nào cùng phân khúc hiện nay có được điều tương tự.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất