Mẹo hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng năm mới vào đúng Giao thừa trên smartphone

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Để những lời chúc mừng năm mới trở nên ý nghĩa hơn, bạn hãy sử dụng ngay 2 ứng dụng dưới đây để hẹn giờ gửi tin nhắn đúng vào thời điểm Giao thừa năm 2020.

Chỉ còn vài tiếng nữa thôi, thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới sẽ chính thức diễn ra. Vào thời khắc giao thừa này, chắc hẳn ai cũng muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới người thân, bạn bè,… của mình để cầu chúc một năm mới sung túc, bình an.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nhớ đến việc gửi tin nhắn để chúc Tết vào đúng Giao thừa, nhất là khi “nhà còn đang bao việc”.

Để những lời chúc mừng năm mới trở nên ý nghĩa hơn, bạn hãy sử dụng ngay 2 ứng dụng dưới đây để hẹn giờ gửi tin nhắn đúng vào thời điểm Giao thừa. (Ảnh: JunkAsia)

Dẫu vậy, để smartphone của mình có thể tự động gửi đi các tin nhắn chúc Tết vào đúng thời điểm giao thừa, hai ứng dụng miễn phí dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện được điều này.

Do It Later - đối với người dùng Android

Do It Later là ứng dụng cho phép người dùng hẹn giờ gửi tin nhắn, báo thức,… Đây là ứng dụng do nhà phát triển tại Việt Nam xây dựng nên có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, rất thuận tiện cho người dùng.

Ứng dụng này rất phù hợp để bạn sử dụng vào các dịp như chúc mừng năm mới, chúc mừng sinh nhật người thân và bạn bè qua tin nhắn bằng cách hẹn giờ gửi tin nhắn vào đúng 12h đêm.

Do It Later rất phù hợp để bạn sử dụng vào các dịp như chúc mừng năm mới, chúc mừng sinh nhật người thân và bạn bè qua tin nhắn bằng cách hẹn giờ gửi tin nhắn vào đúng 12h đêm.

Để thực hiện việc hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng năm mới, đầu tiên bạn mở ứng dụng Do It Later, tiếp đến chọn vào biểu tượng dấu cộng (+) và chọn mục Tin nhắn.

Tiếp theo, bạn chọn tên người nhận theo danh bạ điện thoại của bạn, gõ nội dung lời chúc mừng năm mới và lên lịch thời gian gửi.

Cuối cùng, bạn chỉ cần lưu lại bằng cách nhấn vào dầu tích (√) trên góc phải là xong.

Danh sách các tin nhắn đang chờ để gửi sẽ được hiển thị tại tab “Đang chờ”. Trong khi đó, các tin nhắn đã gửi sẽ hiển thị tại tab “Hoàn thành”. Nếu bạn muốn hủy đi tin nhắn chúc mừng năm mới đã lên lịch từ trước, hãy nhấn vào tin nhắn trong danh sách chờ, sau đó nhấn vào biểu tượng thùng rác là xong.

Lưu ý: Một số điện thoại có chức năng tiết kiệm pin sẽ tự động vô hiệu hóa các ứng dụng chạy ngầm. Do đó, bạn nên vô hiệu hóa tính năng này khi sử dụng “Do it Later.”

SMS Scheduler - đối với người dùng iOS

Trong trường hợp bạn đang sử dụng iPhone và cũng muốn lên lịch để điện thoại tự động gửi đi tin nhắn chúc mừng năm mới vào đúng thời điểm giao thừa, hãy tải ngay SMS Scheduler.

Để thực hiện việc hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng năm mới, bạn hãy truy cập ứng dụng SMS Scheduler và chọn vào dấu “+” để tạo tin nhắn mới.

Trong trường hợp bạn đang sử dụng iPhone và cũng muốn lên lịch để điện thoại tự động gửi đi tin nhắn chúc mừng năm mới vào đúng thời điểm giao thừa, hãy tải ngay SMS Scheduler.

Tiếp đến, bạn chọn số điện thoại người nhận, thời gian gửi tin nhắn và soạn nội dung tin nhắn chúc mừng năm mới là xong.

Vậy là với 2 ứng dụng Do It Later và SMS Scheduler, bạn đã có thể gửi được những tin nhắn chúc Tết đến bạn bè và người thân của mình đúng vào thời điểm Giao thừa, để những lời chúc này trở nên có ý nghĩa hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất