Instagram vừa có hiệu ứng 'hoạt hình' cực lạ, thử dùng ngay để không lỡ mất trend

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với độ độc lạ không phải dạng vừa, hiệu ứng 'hoạt hình' này đang khiến cư dân mạng Instagram đua nhau dùng thử.

Instagram được biết đến với danh hiệu là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hành tinh. Mạng xã hội này luôn thu hút đông đúc người dùng trẻ với nhiều trào lưu riêng biệt và vô cùng ấn tượng. Và mới đây, một trào lưu thú vị nữa lại đang dần được nổi lên nhanh chóng trên mạng xã hội ảnh này: Hoá thân thành nhân vật hoạt hình với hiệu ứng The Sims.

Hiệu ứng The Sims được lấy cảm hứng từ tựa game cùng tên và được phát triển bởi người dùng Instagram có tên tomer_haruvi. Khi bạn sử dụng hiệu ứng này, khuôn mặt của bạn sẽ biến thành hoạt hình tương tự một nhân vật trong tựa game The Sims.

Hiệu ứng này thêm bộ lọc làm mịn cho khuôn mặt của bạn, đi kèm đó là hiệu ứng CGI biến các đặc điểm trên khuôn mặt như mắt, mũi, miệng trở nên giống nhân vật ảo của The Sims. Ngoài ra, viên kim cương xanh lơ lửng trên đầu cũng được lấy cảm hứng từ tựa game mô phỏng huyền thoại.

Với độ độc lạ không phải dạng vừa, hiệu ứng 'hoạt hình' này đang khiến cư dân mạng đua nhau dùng thử. Đặc biệt đây còn là thời điểm “người người nhà nhà” khá rảnh rỗi, nên hầu như ai cũng muốn thử!

Tuy nhiên, hiệu ứng này không phải lúc nào cũng cho kết quả tốt nhất, nên có đôi khi bạn sẽ thấy lẫn giữa những bức ảnh selfie trông giống như nhân vật hoạt hình thật về cả chi tiết, bố cục và thần thái khuôn mặt, thì cũng có những bức ảnh cho ra kết quả vô cùng thảm hoạ.

Cách dùng thử hiệu ứng 'hoạt hình' trên Instagram

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại, sau đó nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái màn hình.

Bước 2: Tại phần hiệu ứng chụp ảnh, bạn hãy lựa chọn biểu tượng kính lúp.

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng kính lúp ở góc phải màn hình.

Bước 4: Tại khung tìm kiếm, nhập từ khoá The Sims.

Bước 5: Bạn hãy tìm đến hiệu ứng The Sims được tạo ra bởi người dùng tomer_haruvi.

Bước 6: Ấn chọn dùng thử hoặc tải về hiệu ứng để hoá thân thành nhân vật hoạt hình.

Nếu chụp được bức ảnh ưng ý, bạn hãy nhấn lưu để khoe với bạn bè hoặc đăng tải lên mạng xã hội. Ví như trong ảnh là Lisa (BlackPink), búp bê Thái vẫn đẹp ngời ngời dù biến thành nhân vật hoạt hình 3D.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất