Đánh giá khả năng chơi game của Realme 3 Pro: Cấu hình mạnh mẽ mang đến trải nghiệm rất tốt!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tiếp nối danh xưng "thánh phá giá" chiếc Realme 2 Pro đã tạo ra từ năm ngoái, Realme 3 Pro tiếp tục được nâng cấp cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá dễ chịu, hứa hẹn khả năng chiến game tốt hơn cho những game thủ phổ thông hiện nay.

Smartphone trang bị Snapdragon 710 rẻ nhất hiện nay

Realme 3 Pro được trang bị vi xử lý Snapdragon 710 tám nhân, GPU Adreno 616, 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong (hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ ngoài). Rõ ràng so với đàn anh năm ngoái, Realme 3 Pro có cấu hình vượt trội hơn hẳn khi CPU thuộc dòng cận cao cấp, chỉ dưới CPU Snapdragon đầu 8xx của Qualcomm mà thôi. Mức giá chính hãng tại Việt Nam của em nó hiện là 6,49 triệu đồng, rẻ hơn Nokia 8.1 và bằng một nửa giá nếu so với OPPO Reno.

Realme 3 Pro

Ngoài cấu hình khủng, Realme còn tối ưu về trải nghiệm phần mềm với ứng dụng Không Gian Trò Chơi tích hợp trong ColorOS 6. Đây là nơi vừa quản lý các trò chơi trong máy vừa có thể giúp bạn tùy chọn để tối ưu hiệu năng đồng thời tránh bị làm phiền khi có tin nhắn, cuộc gọi tới trong quá trình chơi game. Những bạn nào đang leo rank căng thẳng mùa này hẳn sẽ rất thích tính năng này.

Realme 3 Pro

Không Gian Trò Chơi vừa giúp quản lý các trò chơi có trong máy của bạn…

Realme 3 Pro

…đồng thời có tùy chọn để giúp tăng tốc máy khi chơi game

Không ngán bất kỳ tựa game nào

Với vi xử lý thuộc hàng cận cao cấp của Qualcomm hiện nay, việc mua Realme 3 Pro để chỉ chơi các tựa game giải trí nhẹ nhàng thì quả là phí năng lực em nó. Chiến PUBG Mobile với thiết lập đồ họa cao mà vẫn mượt mà hay làm quả “thần thánh” liên tục trong Liên Quân Mobile chế độ 10 vs 10 mới là thứ khiến các game thủ phổ thông mê mẩn ở mẫu điện thoại mệnh danh “thánh phá giá” này.

Thử ngay với tựa game quốc dân Liên Quân Mobile, bật tối đa hiệu ứng đồ họa cùng tùy chọn FPS Cao, việc chinh chiến trong chế độ 10 vs 10 có phần còn nhẹ nhàng đối với Realme 3 Pro. Đánh nhau liên tục đến đã tay là đặc trưng của chế độ chơi này nhưng ngay cả lúc cả “bầu trời” chiêu thức được tung ra thì “em dế” này vẫn dễ dàng duy trì ổn định ở mức 60 fps. Độ mạnh mẽ của mẫu smartphone này mang lại đủ để các gamer leo rank Tinh Anh hay Cao Thủ trong Liên Quân Mobile tự tin phô diễn kỹ năng thượng thừa của mình trong mọi tình huống giao tranh.

Realme 3 Pro

Chinh chiến với tựa game “sát phần cứng” PUBG Mobile, dù không đủ mạnh để bật các tùy chọn như HDR, Ultra HD nhưng với đồ họa HD cùng tùy chọn mức khung hình Cao, Realme 3 Pro vẫn thể hiện được độ mượt mà cần thiết. Chúng tôi vẫn ghi nhận tình trạng rớt khung hình đột ngột gây nên hiện tượng lag nhẹ. Không quá ảnh hưởng tới quá trình chơi tổng thể nhưng với những bạn cần tới sự ổn định tuyệt đối cho những shot bắn thần sầu thì nên chỉnh mức đồ họa xuống tùy chọn Mượt. Dù sao ở tầm giá dưới 7 triệu hiện tại, Realme 3 Pro vẫn là đại diện có thể chiến PUBG Mobile một cách ổn nhất khi so với các mẫu máy dùng Snapdragon 660 đã cũ hay Helio P60, Kirin 710.

Realme 3 Pro

Phần mặt lưng và khung viền được làm bằng nhựa có thể là điểm trừ khi nhìn nó kém sang cũng như dễ xước. Nhưng với những bạn chuyên cày game thì đây có thể được coi là điểm cộng bởi nhựa ít truyền nhiệt giúp cầm chơi lâu không có cảm giác khó chịu. Cộng thêm việc máy được thiết kế bo tròn các góc cạnh nên việc cầm nắm tương đối thoải mái và ôm tay.

Realme 3 Pro

Kết

Realme 3 Pro

Nói về “thánh phá giá” Realme 3 Pro, cấu hình/mức giá là điểm ấn tượng nhất khi so với các đối thủ sừng sỏ khác như Xiaomi Redmi Note 7 Pro, Nokia 8.1, OPPO F11. Với vi xử lý Snapdragon 710, bạn không chỉ có thể thoải mái chơi mọi tựa game hiện tại mà có thể an tâm về khả năng chinh chiến của em nó trong vòng 1 - 2 năm tới. Nếu đang tìm kiếm em smartphone chính hãng cấu hình mạnh cùng mức giá “hạt dẻ” nhất thì rõ ràng Realme 3 Pro là cái tên đáng nhắc tới đầu tiên dành cho bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất