Đánh giá Samsung Galaxy Note10+ phiên bản màu Xanh Aura: Mặt lưng đẹp không tỳ vết!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Là phiên bản màu mới, Galaxy Note10+ Xanh Aura không chỉ thêm lựa chọn màu độc đáo phù hợp sở thích của mỗi người mà còn giúp bắt trend thời trang cực hợp trong năm 2020 sắp tới.

Màu xanh Aura mới nổi bật

Màu xanh dương nói chung và Xanh Aura nói riêng luôn là lựa chọn mang tính lạ trong thế giới smartphone, đặc biệt ở phân khúc cao cấp. Với những bạn nào yêu thích sự mới mẻ và khác biệt thì phiên bản Galaxy Note10+ Xanh Aura hiển nhiên là lựa chọn đáng cân nhắc.

Bạn hẳn sẽ còn đánh giá cao hơn lựa chọn màu sắc mới trên dòng smartphone cao cấp “cộp mác” Samsung này khi biết Xanh Aura được lấy cảm hứng từ chính màu của năm 2020 do viện màu sắc Pantone - địa chỉ quen mặt của giới thời trang và thiết kế trên thế giới, đã công bố gần đây. Nếu là người quan tâm nhiều tới yếu tố thời trang thì bạn lại càng khó lòng ngó lơ phiên bản Xanh Aura.

Galaxy Note10+ Xanh Aura bắt trend màu của năm 2020, nếu là tín đồ thời trang thì đây là lựa chọn cực hợp để bắt nhịp xu hướng mới dành cho bạn

Nếu hỏi màu mới trên Galaxy Note10+ có đẹp không thì câu trả lời quá dễ đoán: rất ấn tượng và hợp thời! Đặc biệt khi bạn kết hợp cả yếu tố độc lạ cùng tính bắt trend màu sắc 2020 thì Xanh Aura càng thêm chất mà những phiên bản màu khác không có được. Ngoài ra bản thân mẫu smartphone cao cấp nhà Samsung đã sở hữu thiết kế không có gì để chê, sắc xanh dương thêm vào càng làm đậm thêm độ sang chảnh cho mẫu “cạ cứng” này.

Thiết kế của Galaxy Note10+ đã đẹp và hấp dẫn rồi, thêm lựa chọn màu Xanh Aura càng tăng thêm tính sang chảnh cho sản phẩm này

Sắc độ đậm nhạt của màu Xanh Aura trên Note10 sẽ phụ thuộc vào góc nhìn và cường độ ánh sáng môi trường chung quanh. Càng dưới ánh sáng mạnh, màu sắc trên phiên bản Note10+ càng rực rỡ, dễ thu hút ánh nhìn của người khác. Có lẽ đây là một cách khoe đầy tinh tế mỗi khi bạn rút mẫu “cạ cứng” cao cấp của mình ra khỏi túi. Tất nhiên vì là mặt lưng bằng kính nên sẽ bám bẩn một chút, bạn nên thường xuyên lau chùi bằng vải sạch hoặc dùng loại ốp lưng trong suốt để máy luôn trông đẹp nhất.

Dưới ánh sáng mạnh, màu Xanh Aura hiện lên rõ nhất và chỉ cần thay đổi góc nhìn chút thôi bạn sẽ cảm nhận được các sắc độ mới rất thích mắt

Camera “xịn xò” trọn vẹn thêm trải nghiệm cao cấp trên Galaxy Note10+ Xanh Aura

Bên cạnh sự khác biệt đậm chất thời trang màu Xanh Aura mang lại, khả năng chụp ảnh được đánh giá thuộc hàng tốt nhất hiện nay của Galaxy Note10+ hứa hẹn tăng thêm phần hấp dẫn những bữa tiệc hay chuyến du lịch của bạn trong mùa Noel và Tết sắp tới. Cụm 3 camera sau 12 MP (camera góc rộng) + 12 MP (camera tele) + 16 MP (camera góc siêu rộng) đem tới sự linh hoạt chụp ảnh khi cho phép bạn thu lấy toàn cảnh chung quanh hay zoom 2X không lo hình bị suy giảm chất lượng.

Cụm 3 camera sau xịn sò trên Note10+ Xanh Aura vẫn thuộc top smartphone có khả năng chụp ảnh đẹp nhất hiện nay

Camera chính cho ra góc ảnh tương đối quen thuộc

Dùng camera góc siêu rộng bạn sẽ bao quát được hết cảnh vật chung quanh như thế này đây

Nếu gặp cảnh đẹp ở xa xa thì chỉ cần chuyển qua camera tele có mức zoom quang 2X là bạn có bức hình chuẩn chỉnh ngay thay vì phải chạy tới lui như trước

Không chỉ có phần cứng mạnh mẽ, hàng loạt tính năng chụp ảnh “xin sò” được Samsung trang bị trên Galaxy Note10+ sẽ giúp cho cả những “gà mơ” về nhiếp ảnh cũng dễ dàng có được bức hình hút like trên mạng xã hội. Các tính năng tự động như Trình tối ưu bối cảnh và Đề xuất chụp sẽ là trợ thủ cực kỳ đắc lực giúp hình bạn chụp ra “đúng chuẩn” nhiếp ảnh gia. Máy sẽ đề xuất canh góc sao cho đẹp, nhận diện cảnh đang chụp là gì để tự động tối ưu màu sắc, ánh sáng, việc của bạn đơn giản là làm theo và bấm chụp thôi. Quá đơn giản đúng không.

Hai tính năng trên Note10+ cực hữu dụng với những bạn không rành về chụp ảnh

Việc của bạn đơn giản là điều chỉnh góc máy theo gợi ý hiển thị trên màn màn hình và bấm chụp…

… và kết quả cho ra là bức ảnh chuẩn chỉnh ngay về mặt bố cục và màu sắc

Để thêm phần độc lạ cho bức ảnh của mình trước khi chia sẻ lên mạng xã hội, hẳn bạn sẽ muốn thêm chút dấu ấn cá nhân vào tác phẩm. Chính yếu tố này càng làm cho chiếc Galaxy Note10+ thêm “chất” với sự hỗ trợ của bút S Pen. Bạn có thể dễ dàng thêm thắt các sticker vui vẻ, đặc biệt vẽ vời hoặc những câu “deep deep” một chút bằng cách vào trình xem ảnh, chọn biểu tượng Vẽ.

Chọn vào biểu tượng Vẽ và dùng bút S Pen để thi triển năng khiếu hội họa, bạn nhanh chóng có ngay cho mình tấm hình hội đủ 3 yếu tố “đẹp - độc - lạ” rồi đó

Ngoài việc chụp ảnh đẹp, khả năng quay video của Galaxy Note10+ Xanh Aura cũng bá đạo không kém. Các tính năng nổi bật hàng đầu hiện nay như Siêu Ổn Định giúp video thu được mượt mà hệt như có thiết bị chống rung chuyên nghiệp vậy hay khả năng quay video xóa phông ảo diệu là những trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ. Đặc biệt nếu bạn là tín đồ của các story trên Facebook/Instagram hay muốn quay Vlog thật chất thì dường như mẫu “cạ cứng” này sinh ra là dành cho bạn đó.

Tính năng Siêu Ổn Định có trong Note10+ giúp bạn dễ dàng sở hữu thước phim mượt mà với chỉ thao tác cầm tay như thế này

Và bạn đừng bỏ qua tính năng quay video xóa phông với hiệu ứng cực chất như thế này trong chế độ Video Lấy Nét Động nhé

Video thế này up lên story thì hẳn ai cũng phải trầm trồ về độ “chất chơi” cho coi

Góp phần thêm độ “độc” mà những ai dùng điện thoại khác chỉ biết nhìn và trầm trồ về Galaxy Note10+ là tính năng AR Doodle. Tính năng này giúp bạn thêm các hiệu ứng, hình vẽ cực sinh động vào video mà trước đây chỉ có thể làm được với dân “pro” quay phim mà thôi. Để sử dụng dễ lắm, bạn có thể chọn ngay biểu tượng AR Doodle trong giao diện quay video hoặc có thể thêm vào sau trong trình chỉnh sửa video “xịn sò” tích hợp sẵn. Tất nhiên đừng quên lôi bút S Pen thần thánh ra để các nét vẽ thêm phần điệu nghệ nhé.

Tính năng AR Doodle sẽ là nhân tố tăng thêm phần thú vị và thỏa sức sáng tạo của bạn trong những thước phim quay bằng Note10+

Một số hình ảnh khác được chụp bằng Galaxy Note10+:

Vẫn là mẫu smartphone có chất riêng và toàn diện nhất hiện nay

Nhắc tới Galaxy Note hiển nhiên không thể không kể tới bút S Pen. Ứng dụng của trang bị này ngày càng đa dạng và hữu ích hơn với người dùng trong mọi hoàn cảnh. Vẽ vời và ghi chú chuyên nghiệp bằng S Pen không còn gì để chê nữa rồi. Bên cạnh đó bạn có thể tận dụng trang bị đặc biệt này để chụp ảnh từ xa, điều khiển camera như chuyển qua lại các chế độ chụp/ảnh đang xem, … Không ngoa khi nói rằng Galaxy Note nói chung, Note10+ Xanh Aura nói riêng vẫn luôn thể hiện được sự độc đáo và khác biệt với phần còn lại thế giới smartphone hiện nay.

Không chỉ có nét khác biệt mà Galaxy Note10+ Xanh Aura còn là mẫu điện thoại toàn diện nhất bạn có thể mua. Màn hình vô cực Infinity-O kích thước 6.8 inch dùng tấm nền Dynamic Super AMOLED được chuyên trang DisplayMate nhận xét cho chất lượng hiển thị thuộc top đẹp nhất. Hay cấu hình đầu bảng với vi xử lý Exynos 9825, 12 GB RAM, 256 GB bộ nhớ trong tự tin đáp ứng mọi ứng dụng, trò chơi nặng trong suốt thời gian dài nữa. Viên pin dung lượng lớn 4.300 mAh đi cùng công nghệ sạc nhanh tối đa 45W (bạn phải mua thêm củ sạc hỗ trợ mức công suất này) đảm bảo thời gian dùng trọn vẹn nguyên ngày dài. Chúng tôi đã có nhiều bài đánh giá về sản phẩm này, bạn có thể tìm đọc để nắm rõ hơn.

Kết 

Tựu chung lại, bản thân Galaxy Note10+ từ khi ra mắt đến nay đã chứng tỏ đẳng cấp là một mẫu smartphone cao cấp, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng. Sự xuất hiện của phiên bản Note10+ Xanh Aura như điểm xuyến thêm tính thời trang và mới lạ dành cho người dùng để trải nghiệm tại các buổi dạ tiệc, chuyến du lịch mùa cuối năm cũng như Tết sắp đến được trọn vẹn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất