Dân tình đang rần rần với trào lưu đổi tên 'cool ngầu' lấy cảm hứng từ BTS, đây là cách để bạn bắt trend

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu bạn một ARMY chính hiệu hay chỉ đơn giản là một fan Kpop, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ trend độc lạ này!

Cho tới thời điểm hiện tại, có thể khẳng định rằng BTS chính là nhóm nhạc có fan đông nhất nhì Kpop hiện nay. Do đó không có gì quá bất ngờ khi chứng kiến độ cuồng nhiệt các ARMY mỗi khi thần tượng có concert hoặc ra mắt album mới.

Không những thế, ARMY luôn biết cách chứng tỏ vì sao họ là fandom mạnh mẽ, tận tâm nhất nhì Kpop hiện tại, ví như trường hợp mới đây - tạo nên xu hướng đặt tên trên mạng xã hội khiến dân tình rần rần vì độ độc lạ dù chỉ để quảng bá cho album mới của BTS.

Người hâm mộ BTS đã tạo nên xu hướng đặt tên trên mạng xã hội khiến dân tình rần rần vì độ độc lạ dù chỉ để quảng bá cho album mới của thần tượng.

Được biết, trào lưu này bắt nguồn từ việc BTS công bố album mới mang tên Map of the Soul: 7. Trong chương trình The Zach Sang Show gần đây, trưởng nhóm RM tiết lộ rằng con số này rất có ý nghĩa với BTS.

“Nó tượng trưng cho số lượng thành viên và số năm chúng tôi bên nhau. Ngoài ra, 7 có nghĩa là rất may mắn, đúng không? Theo nhiều cách khác nhau, 7 thật sự mang tới cảm giác… đây rồi. Đây là lúc chúng tôi phải dùng tên này”, RM chia sẻ.

Sau khi nghe xong chia sẻ của đầu tàu BTS, người hâm mộ 7 chàng trai nhà Big Hit đã nhanh chóng nghĩ ra một cách dễ thương để vừa ăn mừng thần tượng comeback vừa giúp quảng bá album, đó là thêm số “7” vào tên của họ trên mạng xã hội nhưng theo cách vô cùng ấn tượng.

Trào lưu này bắt nguồn từ việc BTS công bố album mới mang tên Map of the Soul: 7.

Trào lưu này cũng đã nhanh chóng được đón nhận bởi nhiều sao quốc tế, chương trình truyền hình hay tạp chí nổi tiếng của Mỹ. Chẳng hạn như chương trình ăn khách The Late Late Show with James Corden, The Tonight Show with Jimmy Fallon, hiện tượng mạng Mason Ramsey,… đã thêm số “7” vào tên của mình.

The Late Late Show with James Corden là một trong những nhân vật nổi tiếng bắt trend độc lạ này

Paper Magazine không cũng ngoài cuộc.

Trong trường hợp bạn là một ARMY chính hiệu hay chỉ đơn giản là muốn bắt theo trend độc lạ này, hãy thực hiện theo cách siêu đơn giản dưới đây:

Cách 1:

Sao chép biểu tượng dấu mũ số “⁷” rồi viết tên mà bạn muốn dùng ở trước phía là xong. Ví dụ: BTS⁷

Cách 2: 

Truy cập ứng https://lingojam.com/TinyTextGenerator. Tiếp đó, viết tên mà bạn muốn dùng trên mạng xã hội + 7. Sau cùng sao chép (copy) kết quả hiện ở cột bên phải và dán (paste) vào tên tài khoản là xong! Ví dụ: Saostar⁷, SNSD⁹, BigBang⁵,…

Chỉ với 2 cách siêu đơn giản này, bạn đã có thể vừa bắt kịp trend vừa có thể ủng hộ các chàng trai tài năng của nhóm BTS rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất