Cười ngất với loạt ảnh Lisa, Sơn Tùng, Jack biến hình thành anime và đây là cách để bạn bắt trend

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với Waifu Lofiu, bạn có thể dễ dàng biến bức ảnh sống ảo của mình thành phiên bản anime siêu đáng yêu với đôi mắt to tròn cùng khuôn mặt bầu bĩnh.

Anime luôn có một chỗ đứng rất đặc biệt trên thế giới chứ không riêng gì Nhật Bản. Bằng cách tô điểm cho nhân vật với khuôn mặt đáng yêu, đôi mắt to lóng lánh, những màu tóc đa dạng như màu xanh lá đầy sức sống, sắc đỏ mạnh mẻ hay xanh dương cá tính… anime đã chiếm được thiện cảm của nhiều người, không chỉ các fanboy, fangirl mà cả những người lớn tuổi.

“Waifu.Lofiu” có thể biến mọi ảnh chụp ngoài đời thực thành phong cách anime.

Đa phần các fan anime đều có chung một “ảo tưởng” khá thú vị rằng có thể hoá thân thành nhân vật yêu thích, để “đánh gục” bất cứ anh chàng, cô nàng nào đó với nụ cười tỏa nắng và đôi mắt long lanh. Nhằm giúp fan hâm mộ anime có thể thực hiện được nguyện ước này, một website có tên gọi “Waifu.Lofiu” đã tạo ra một công cụ có thể biến mọi ảnh chụp ngoài đời thực thành phong cách anime.

Tuy chỉ vừa xuất hiện mới đây, nhưng Waifu.Lofiu đã và đang dành được sự quan tâm rất lớn từ các fan cuồng của dòng anime Nhật Bản. Trên các diễn đàn, mạng xã hội hiện nay có rất nhiều những bài đăng người dùng “thử sức” với công cụ này. Một số dân tình còn thử với ảnh của hội idol nổi tiếng hiện nay như Sơn Tùng M-TP, Jack, Selena Gomez, Lisa - Jennie (BlackPink), V - Jungkook (BTS),…

Lưu ý: Có những bức ảnh trông giống như bước ra từ truyện tranh về cả chi tiết, bố cục và thần thái khuôn mặt. Nhưng cũng có những bức ảnh cho ra kết quả cực kỳ hài hước!

Jennie (BlackPink) với thần thái sang chảnh.

Jack lại càng cute hơn khi biến thành nhân vật anime.

Selena Gomez trông giống như một quý cô từ bộ phim anime nổi tiếng nào đó.

V (BTS) trông rất đáng yêu với đôi mắt to tròn!

Hướng dẫn chế ảnh thành phong cách anime với Waifu.Lofiu

Bước 1: Truy cập đến trang ( https://waifu.lofiu.com/ ). Tiếp đến, chọn “Take a selfie” để chụp ảnh hoặc tải ảnh có sẵn bằng cách chọn “Upload Photo”.

Bạn có thể chụp ảnh hoặc chọn đăng ảnh từ thiết bị

Bước 2: Tiếp đến, chọn 1 bức ảnh trong thư viện ảnh trên thiết bị của bạn. Bạn cần chọn ảnh chân dung và chụp chính diện để có kết quả tốt nhất.

Bạn cần chọn ảnh chân dung và chụp chính diện để có kết quả tốt nhất.

Hệ thống sẽ tự động tính toán và chuyển đổi từng đường nét trở thành hoạt hình như cắt ghép từ một quyển truyện hoặc phim hoạt hình từ xứ sở hoa Anh đào vậy.

Hệ thống sẽ tự động tính toán và chuyển đổi từng đường nét khuôn mặt thành phiên bản anime.

Lúc này bạn có thể chọn lưu ảnh về máy bằng và đăng tải lên Facebook, Instagram,…

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất