Instagram vừa ra mắt tính năng thêm lời bài hát vào Stories cực hợp cho dân sống ảo, đây là cách để bạn thực hiện

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tính năng này không chỉ khiến cho Stories của bạn thú vị hơn mà bạn còn có thể tự lẩm nhẩm lời bài hát một mình, hoặc xem lại các từ mà bạn không nghe được.

Có thể nói cơn sốt cách dùng Tik Tok vẫn chưa hề chấm dứt và số lượng người dùng biết đến ứng dụng Tik Tok ngày ngày một đông. Đây là ứng dụng làm clip ngắn “tự sướng” nơi người dùng được truyền cảm hứng bằng âm nhạc, bất kể là nhảy, múa, trang điểm hay hát nhép.

Chính vì sự nổi tiếng bất ngờ nên Tik Tok đang khiến nhiều mạng xã hội lớn khác như Facebook, Instagram lo lắng bị “qua mặt”. Để níu chân người dùng, Instagram mới đây đã ra mắt tính năng thêm lời bài hát yêu thích vào Stories của mình.

Instagram

Bạn có thể chọn một đoạn bất kỳ của bài hát mình yêu thích đề chèn vào Stories

Theo đó, khi chèn một bản nhạc nào đó vào Stories của mình, lời bài hát của bản nhạc đó sẽ hiển thị trên Instagram Stories của bạn. Người dùng có thể tìm kiếm bài hát yêu thích thông qua thư viện các bài hát có sẵn của trên các dịch vụ lưu trữ nhạc số như SoundCloud, Spotify và Shazam mà Instagram đã bắt tay hợp tác vào năm trước.

Bạn có thể chọn một đoạn bất kỳ của bài hát đề chèn vào Stories. Miễn là lời bài hát có sẵn, nó sẽ tự động hiển thị trên ứng dụng. Bạn cũng có thể chỉnh sửa hiệu ứng sau cho lời bài hát hiển nhạc ngang, dọc, cách điệu,… Tính năng này không chỉ khiến cho Stories của bạn thú vị hơn mà bạn còn có thể tự lẩm nhẩm lời bài hát một mình, hoặc xem lại các từ mà bạn không nghe được.

Dưới đây là cách để bạn thêm lời bài hát vào Stories của mình trên Instagram:

Instagram

Đầu tiên, mở ứng dụng Instagram trên smartphone của bạn > Chọn biểu tượng camera ở góc trên cùng bên trái màn hình > Chuyển từ mục “Bình thường” sang mục “Âm nhạc” > Chọn bài hát bạn yêu thích nhất.

Instagram

Tiếp đến, ấn vào biểu tượng nốt nhạc ở giữa màn hình > Chọn biểu tượng mặt cười hình vuông ở góc trên cùng màn hình > Chọn “Âm nhạc”

Instagram

Lúc này bạn hãy ấn chọn tiếp bài hát khi nãy, lời bài hát sẽ bắt đầu hiện lên màn hình. Bạn có thể chỉnh sửa các hiệu ứng bằng cách đổi qua lại giữa các biểu tượng chữ A.

Instagram

Bạn cũng có thể dùng tay kéo lên xuống màn hình để xem nội dung cả bài hát.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất