Cách chơi trò 'bạn trẻ hay già' đang khiến cộng đồng mạng phát cuồng trên Instagram

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Khai xuân đầu năm mới, hãy cùng bạn bè của mình chơi thử trò 'bạn trẻ hay già' đang khiến cộng đồng Instagram phát cuồng để ngày Tết thêm vui!

Vào năm 2015, một ứng dụng đoán tuổi do Microsoft phát triển có tên “How old do I look?” đã gây bão cộng đồng mạng nhờ tính năng đoán xem người trong bức ảnh bao nhiêu tuổi. Dù cho kết quả không chính xác, nhưng tính hài hước của “How old do I look?” đã giúp nó trở thành một trong những ứng dụng hot nhất thời điểm đó.

Sau nhiều năm “mất tích”, bộ lọc đoán tuổi qua hình ảnh này đã có trên ứng dụng Instagram với cách thức hoạt động tương tự. Và tất nhiên bộ lọc đoán tuổi này chỉ mang tính chất hài hước mà thôi. Nhân dịp Tết đến xuân về, bạn hãy cùng người thân và bạn bè của mình thử qua tính năng này để đầu năm thêm vui vẻ nhé!

Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng bộ lọc “How old do I look?” trên Instagram.

Bước 1:

Trước hết bạn cần tải bộ lọc “How old do I look?” trên Instagram từ tài khoản đã tạo ra nó. Tại giao diện Instagram nhấn vào biểu tượng kính lúp rồi nhập từ khóa “ferdayss”. Kế đến nhấn vào tài khoản Instagram “Ferdayss” để đi đến trang cá nhân của người này.

Bước 2:

Nhấn vào bộ lọc “How old do I look?” như hình, rồi nhấn vào chữ “Dùng thử” nếu bạn muốn kiểm tra thử bộ lọc hoạt động như nào.

Nếu thích, bạn có thể tải về bộ lọc xuống máy ảnh Instagram của mình bằng cách nhấn vào “How old do I look?” và chọn biểu tượng mũi tên để lưu lại hiệu ứng.

Bước 3:

Bây giờ bạn mở Instagram cá nhân rồi nhấn vào biểu tượng máy ảnh để quay video và chụp ảnh như bình thường. Nhấn vào bộ lọc “How old do I look?” như hình dưới đây rồi nhấn vào nút chính giữa để quay video khuôn mặt của bạn hoặc bạn của mình. Bộ lọc sẽ xác nhận và tiến hành phân tích khuôn mặt rồi hiển thị đội tuổi trên màn hình. Cuối cùng, bạn có thể đăng video độ tuổi này (hoặc chụp lại màn hình) để đăng lên Instagram khoe với bạn bè nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất