Bất ngờ ảnh chụp đêm siêu nét từ camera trước 44 MP trên OPPO Reno3

T.H
Chia sẻ

Chiếc smartphone mới nhất thuộc gia đình Reno - Reno3 - sẽ được OPPO chính thức ra mắt trong vài ngày tới. Mới đây, một bộ ảnh chụp đêm được công bố, tuy nhiên điều gây bất ngờ nhất chính là chất lượng ảnh thực hiện bằng camera selfie 44 MP trên Reno3.

Trên thị trường hiện tại, OPPO Reno3 là mẫu điện thoại có camera selfie với độ phân giải lớn nhất - 44MP. Nhiều “chấm” hơn hẳn so với mặt bằng chung, nhưng OPPO không thêm “chấm” chỉ để cho vui, mà Reno3 thực sự gây ấn tượng mạnh với người dùng, nhất là khách hàng trẻ tuổi khi tích hợp tính năng Siêu Chụp Đêm Ultra Dark Mode cho khả năng selfie đêm đầy thú vị.

Sử dụng camera selfie đêm 44MP trên Reno3, khéo léo kết hợp cùng một số thủ thuật, dùng bóng kính, gương và đèn để tạo hiệu ứng cho ra bức ảnh lung linh hơn bao giờ hết.

Khi nhắc đến thiết bị di động mà cụ thể là smartphone, việc chụp ảnh trong điều kiện không lý tưởng là một thách thức khá lớn.

Nhờ những tiến bộ về kỹ thuật, công nghệ mà các hãng sản xuất đã dần dần biến chiếc điện thoại trở thành một trợ thủ đắc lực khi cần lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

HDR hỗ trợ chụp ngược sáng, Siêu Chụp Đêm giúp cảnh tối trở nên lung linh và sắc nét, hay xóa phông “ảo diệu” có camera phụ đo độ sâu trường ảnh… Đa số những “trang bị tận răng” này chỉ dành cho cụm camera chính, trong khi selfie - chụp tự sướng - là một phần không thể thiếu đối với giới trẻ năng động.

Chuyên gia selfie OPPO Reno3 trở lại, mang “Đẳng Cấp Chuyên Gia Selfie” lên tầm cao mới với cảm biến 44 MP cho camera trước, đồng thời bổ sung loạt tính năng và công nghệ, giúp người dùng thoải mái selfie đêm mà không cần lo lắng về điều kiện môi trường.

Thành phố khi lên đèn luôn mang đến những góc nhìn, khung cảnh đầy sức hút và huyền ảo, nhưng để có một bức ảnh đẹp là cả một quá trình phức tạp.

Để đơn giản hóa mọi việc và cũng cho phép người trẻ tập trung hơn vào khâu tạo dáng thay vì lo lắng thiếu sáng, OPPO lần đầu tiên mang tính năng chụp đêm trứ danh lên cụm camera trước.

Bộ ảnh vừa được công bố từ nhà OPPO không khỏi làm người xem “mắt chữ A, mồm chữ O”, thậm chí nhiều người còn cảm thấy rất khó tin khi biết ảnh được chụp từ camera trước trên Reno3.

Dưới ánh đèn màu và một chút hiệu ứng sáng tạo từ gương, chủ thể trở nên nổi bật và thần thái hơn hẳn.

Quan trọng hơn, chất ảnh trong trẻo, chi tiết sắc nét cũng như khả năng tái tạo màu sắc ấn tượng khiến cho rất ít người xem tin rằng bộ ảnh được chụp từ camera trước trên một chiếc điện thoại như OPPO Reno3.

Chưa dừng lại ở đó, nếu để ý kỹ hơn, chi tiết trên khuôn mặt cũng như làn da chủ thể được tái tạo rất thật, đẹp nhưng không quá ảo.

Reno3 ngoài tính năng làm đẹp AI nhận diện khuôn mặt để làm đẹp tự nhiên thì chế độ Siêu Chụp Tối cũng được áp dụng, không còn độc quyền cho camera sau.

Ultra Night Selfie Mode đặc trưng mang nét riêng của OPPO này được cải tiến đáng kể, giúp chủ nhân Reno3 thoải mái selfie trong đêm tối dễ dàng mà bức ảnh vẫn chất lượng ở mọi góc chụp.

Về cơ bản, chế độ này khi kích hoạt sẽ chụp nhiều ảnh cùng lúc với mức phơi sáng khác nhau, sau đó thực hiện chồng ảnh theo thời gian thực (real-time stacking), áp dụng HDR để cho ra thành phẩm cuối cùng.

Ngoài ra, Reno3 cũng kết hợp giữa nhiều thuật toán AI, HDR và giảm nhiễu đa khung nhằm tăng cường chất lượng ảnh, không để tình trạng hạt làm vơi đi vẻ đẹp chủ thể.

OPPO Reno3 không quên cụm camera chính khi trang bị đến 4 cảm biến đa dạng góc chụp, gồm 48 MP + 13 MP (telephoto) + 8 MP (góc siêu rộng) + 2 MP (đơn sắc).

Ảnh chụp bởi sự kết hợp của cụm 4 camera chính trên Reno3 cho chất lượng rất tốt, độ nét cao, chân thực và đầy chi tiết với màu sắc sống động. Sản phẩm cũng tích hợp tính năng Ultra Clear Image, cho phép tạo ra ảnh 108 MP bằng phương pháp tổng hợp nhiều khung hình, giúp ảnh “nét căng” và chất lượng.

Là một khách hàng trẻ, ở độ tuổi năng động đầy sức sống, hẳn nhiều bạn sẽ muốn mình luôn đẹp và dễ dàng lưu giữ những khoảnh khắc thanh xuân bất kể thời gian, bất cứ nơi đâu.

OPPO Reno3 với camera trước siêu phân giải 44 MP đầu tiên, đi cùng Ultra Night Selfie Mode là một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn, để bạn luôn tự tin không chỉ ngoài đời mà cả trên mạng xã hội với những bức ảnh lung linh nhất.

Cặp đôi Reno3 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 8/5 thông qua sự kiện trực tuyến.

Với lần ra mắt này, Oppo hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ mới cho khách hàng thông qua bộ quà tặng và những chương trình ưu đãi đi kèm.

Độc giả tham khảo website www.oppo.com để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất