Công Nghệ

Đánh giá Galaxy Watch: Không chỉ đẹp mà còn mang đến nhiều tiện ích bất ngờ!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Rũ bỏ thiết kế đậm chất công nghệ, Galaxy Watch giờ đây đúng chất một chiếc đồng hồ thời trang hấp dẫn bên cạnh các tính năng tiện ích đến không ngờ.

Galaxy Watch là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung. Kế thừa nhiều nét độc đáo trên phiên bản tiền nhiệm Gear S3, Galaxy Watch đưa thiết kế tổng thể của một sản phẩm vốn nhấn mạnh về yếu tố công nghệ tới sự hài hòa hơn giữa sự thông minh và thời trang, điều mà nhiều sản phẩm cạnh tranh khác hiện nay không có được.

Thiết kế chứa “bùa yêu”

Tổng thể Galaxy Watch trông mềm mại, gọn gàng và tinh tế hơn khi đeo trên cổ tay. Với mặt đồng hồ tròn truyền thống hai tùy chọn kích cỡ 42 & 46 mm, mẫu đồng hồ thông minh từ Samsung sở hữu thiết kế mang đậm tính Unisex, tức không kén đối tượng người đeo như chiếc Apple Watch khá vuông thành sắc cạnh vốn chỉ hấp dẫn nam giới.

Hội chị em yêu thích đồng hồ công nghệ nay đã có Galaxy Watch để lựa chọn

Sự đa dạng về màu sắc càng làm đậm thêm tính cá nhân hóa và “thửa riêng” cho từng giới/cá tính người đeo. Ngoài phiên bản màu đen huyền bí, bạc sang trọng, hội chị em giờ đây có thêm lựa chọn “sinh ra là dành cho mình” với màu vàng ánh hồng. Màu sắc mới thiên tông sáng này không chỉ tôn thêm dáng người đeo mà còn khá dễ phối đồ để trong mọi hoàn cảnh Galaxy Watch đều có thể là món phụ kiện thời trang trên cổ tay.

Galaxy Watch màu vàng ánh hồng cộng thêm thiết kế mặt tròn tinh tế đã tạo nên chiếc đồng hồ thông minh “thửa riêng” cho phái đẹp

Mặt đồng hồ có thể thay đổi linh hoạt tùy sở thích và từng tình huống chưng diện là điểm mạnh trên các thiết bị đeo của Samsung, trong đó có Galaxy Watch. Với bản màu vàng ánh hồng, sản phẩm được cài sẵn mặt đồng hồ cơ cùng màu ton-sur-ton cực hợp. Nếu không thích bạn có thể lựa chọn rất nhiều lựa chọn từ đồng hồ cơ cho tới dạng điện tử hiện đại, hi-tech tích hợp sẵn hoặc tải về trên Galaxy Apps.

Nay vàng ánh hồng nữ tính, mai đổi sang tông đen cá tính hoàn toàn dễ dàng trên em đồng hồ này

Chính nhờ thiết kế unisex cộng với tùy chọn màu sắc đậm cá tính và mặt đồng hồ thay đổi đa dạng mang tới sự cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên cho Galaxy Watch. Đây là sản phẩm công nghệ dành cho tất cả mọi người và đủ thời trang để bạn tự tin đeo trên tay mọi lúc mọi nơi.

Đồng hồ bây giờ là phải đẹp đã và Galaxy Watch vượt lên nhiều mẫu smartwatch khác nhờ đạt được yếu tố này

Đồng hồ thông minh “thân thiện” nhất

Một điểm khiến nhiều người dùng cảm thấy ức chế với Apple Watch là việc chỉ “chơi” với các thiết bị họ nhà Táo. Nếu đồng hồ tới từ Apple như anh chàng có phần kiêu ngạo, khó chiều thì Galaxy Watch của Samsung trông dễ thương và hòa đồng hơn rất nhiều khi hỗ trợ tốt cả nền tảng Android & iOS. Dù bạn đang dùng smartphone gì cũng dễ dàng ghép đôi và tận dụng các tính năng thông minh, tiện lợi của nền tảng hệ điều hành Tizen trên máy mang lại.

Không hề kén điện thoại để kết nối, bạn dễ dàng dùng smartphone hiện có của mình để tùy biến, cài thêm rất nhiều ứng dụng hay ho trên Galaxy Apps

Đeo Galaxy Watch trên tay bạn dường như có cả một “chiếc smartphone thu nhỏ” với đầy đủ thông báo thậm chí gọi điện/nhận cuộc gọi, trả lời tin nhắn dễ dàng. Thế nhưng em nó nhiều khi cũng tỏ ra tự lập lắm khi với bộ nhớ trong 4 GB của mình, bạn có thể lưu trữ những bản nhạc yêu thích vào mẫu đồng hồ này và tận hưởng chúng thông qua loa ngoài tích hợp hoặc tai nghe bluetooth, cực tiện luôn.

Dùng smartwatch nghe nhạc, tại sao không?

Sẽ là “người” quan tâm sức khỏe của bạn nhiều nhất

Luôn đeo trên cổ tay cộng thêm rất nhiều tính năng theo dõi vận động, phân tích tình hình sức khỏe tích hợp bên trong Galaxy Watch giúp đây còn là người đồng hành lý tưởng với người dùng trong việc theo dõi, duy trì lối sống lành mạnh.

Đây cũng là điểm giúp đồng hồ từ Samsung nổi bật hơn so với các đối thủ của mình. Như chiếc Apple Watch chỉ cung cấp những chỉ số vận động cơ bản, thời gian giấc ngủ thì Galaxy Watch hỗ trợ chuyên sâu và chi tiết hơn. Bạn sẽ có thể biết rõ giấc ngủ đêm qua của mình ngủ ngon thế nào với từng chu kỳ ngủ sâu/nông được ghi nhận cụ thể hay lên kế hoạch tập luyện chuẩn chỉnh hơn với 39 bộ môn vận động được em đồng hồ này nhận biết và theo dõi sát sao.

Bạn năng động tới đâu có Galaxy Watch theo tới đó khi hỗ trợ rất nhiều chỉ số và môn thể thao để theo dõi

Trong quá trình sử dụng hằng ngày ngoài các chỉ số theo dõi quen thuộc như số bước đi, lượng calo tiêu thụ hay đo nhịp tim, Galaxy Watch còn sở hữu thêm khả năng đo và phân tích mức độ stress hiện thời. Đây là tính năng cực hữu dụng để bạn nhận biết được tình trạng quá tải của mình và có biện pháp giải tỏa kịp thời.

Bạn có thể “đo” độ stress hiện tại của bản thân, chỉ số này cực hữu ích để bạn có sức khỏe tốt hơn trong cuộc sống bận rộn này đấy

Đồng hồ thông minh bền bỉ hàng đầu

Là một sản phẩm công nghệ nên tâm lý “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” khiến nhiều người dùng còn e ngại khi chọn lựa smartwatch đeo mỗi ngày. Thế nhưng khi biết những thông số này sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ đó đấy. Em đồng hồ mới nhất từ Samsung dễ dàng sống sót ở độ sâu tận 50 m dưới nước. So với Apple Watch cũng có khả năng chống chịu tương tự, Galaxy Watch đạt chứng nhận 5ATM theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ giúp tăng độ tin cậy và đã được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi xuất xưởng giúp bạn tha hồ mà “lên rừng xuống biển” với em nó.

Nhìn “yểu điệu thục nữ” vậy thôi chứ bền bỉ, dẻo dai lắm đấy

Không chỉ nồi đồng cối đá ở ngoại hình và nội lực của Galaxy Watch cũng cực kỳ đáng nể khi có thể hoạt động tới 80 giờ liên tục sau mỗi lần sạc pin. Con số này vượt xa mức 18 giờ trên mẫu Apple Watch mới nhất hiện tại. Sử dụng thực tế cho thấy bạn có thể thoải mái nguyên ngày dài với tất cả “công lực” em nó như bật GPS theo dõi quãng đường di chuyển, nhận email, cuộc gọi, tin nhắn liên tục, … Nếu dùng thong thả hơn thì việc 2 - 3 ngày mới phải tạm rời xa em nó là chuyện bình thường.

Trong thân hình siêu mẫu này sự viên pin cho thời lượng dùng cực lâu, mà sạc cũng chỉ cần chưa tới 3 giờ để đầy lại năng lượng

Kết

Galaxy Watch sở hữu rất nhiều ưu điểm, thậm chí tỏ ra vượt trội so với nhiều mẫu smartwatch khác hiện nay giúp đây là lựa chọn cực hợp với những ai đề cao tính thời trang và yêu thích những tính năng công nghệ thời thượng mà em nó sở hữu - điều không thể tìm thấy trên các mẫu đồng hồ truyền thống.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất