Công Nghệ

Đánh giá Galaxy S10+ Park Hang-Seo phiên bản giới hạn: Đẹp từ ngoài vào trong!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mẫu flagship Galaxy S10+ phiên bản giới hạn lần này của Samsung thêm khác biệt và ấn tượng, đặc biệt với những ai yêu bóng đá Việt Nam và dành nhiều tình cảm cho HLV Park Hang-Seo.

Khoác lên lớp áo mới từ ngoài vào trong

Tương tự ốp lưng Marvel trước đây, Galaxy S10+ Park Hang-Seo tạo khác biệt bởi chiếc ốp lưng màu đỏ có in hình HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cùng dòng chữ tên ông nổi bật với màu vàng. Combo đi kèm chiếc Galaxy S10+ đặc biệt lần này còn có thêm viên pin sạc dự phòng chính hãng “xịn sò” có khả năng sạc không dây chuẩn Fast Charge dung lượng 10.000 mAh.

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Thay vì chỉ vỏ hộp nhỏ nhỏ thông thường, mua phiên bản giới hạn bạn sẽ được hẳn một hộp hoành tráng thế này đây

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Ngoài máy sẽ có thêm ốp lưng in hình HLV đội tuyển Việt Nam cùng pin sạc không dây chính chủ xịn sò

Quay trở lại với nhân vật chính, chiếc ốp lưng đánh dấu cho việc không đụng hàng của một chiếc điện thoại cao cấp nên có chất lượng hoàn thiện cũng “không phải dạng vừa”. Bằng chất liệu nhựa nhưng được làm nhám mịn, mang lại cảm giác cầm đầm chắc tay. Săm soi các chi tiết trang trí, chúng được xử lý tốt khi không hề bị lem nhem hay dễ bị tróc khi tác động mạnh, khác hẳn những ốp lưng giá rẻ bán nhiều ngoài thị trường.

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Cầm em này ra đường là biết đẹp trai và là fan bóng đá chính hiệu rồi

Tính độc lạ của Galaxy S10+ Park Hang-Seo không dừng lại đó. Khi đeo ốp lưng “chính chủ” này vào, ứng dụng Galaxy Friends ngay lập tức được kích hoạt và tự động tải về, áp dụng chủ đề đậm chất bóng đá, đậm màu HLV tài ba của chúng ta. Đây là theme độc quyền nên bạn sẽ không kiếm được ở một nơi khác đâu. Nhưng vậy nó cũng dẫn tới một bất tiện nho nhỏ khi giờ đây máy không cho phép bạn chụp ảnh màn hình khóa được nữa (chắc để bảo vệ hình ảnh độc quyền của HLV Park).

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Hai hình nền của màn hình khóa độc quyền. Chắc cũng vì độc lạ nên Samsung không cho phép bạn chụp ảnh màn màn hình khóa

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Toàn bộ hình nền, icon bên trong cũng được “thửa riêng” cho phiên bản độc quyền này

Khi bỏ ốp lưng đặc biệt này ra, máy sự tự động trở về theme bạn cài đặt trước đó. Khi này bạn vẫn sẽ có một chiếc Galaxy S10+ với màn hình vô cực 6,4 inch, mặt lưng màu bạc đa sắc. Và hiển nhiên đây vẫn là một trong những smartphone cao cấp có thiết kế trau chuốt, đẹp nhất hiện nay rồi.

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Một trang bị khác đáng chú ý chính là cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Hiện tại flagship của Samsung vẫn là mẫu máy hiếm hoi trên thị trường được trang bị công nghệ này. Nó mang ưu điểm so với cảm biến quang học khi có thể hoạt động tốt ngay cả khi tay bị ướt/bẩn. Sau vài bản cập nhật, cảm biến vân tay trên Galaxy S10+ nay đã hoạt động nhanh nhạy và trơn tru, máy nhận và mở khóa ngay khi bạn chạm vào.

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Camera chụp hình ấn tượng

Tương tự phiên bản thường, Galaxy S10+ Park Hang-Seo vẫn được trang bị cụm ba camera phía sau bao gồm ống kính góc wide truyền thống 12 MP F/1.5 + camera tele 12 MP F/2.4 + camera góc siêu rộng 16 MP F/2.2. Không chỉ có phần cứng khủng mà trang bị phần mềm bên trong với sự hỗ trợ của AI tạo nên “bộ đôi hợp cạ” để xử lý nước ảnh đẹp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Chụp bằng camera góc siêu rộng của máy

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Chụp bằng camera góc rộng

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Chụp bằng camera tele trên Galaxy S10+. Bạn thấy đấy, cùng một góc nhưng với cụm 3 camera sau là bạn đã có ngay 3 tấm ảnh khác nhau, tha hồ mà chọn rồi

Với những bạn không tự tin vào tài phó nháy của mình thì hẳn sẽ thấy yên lòng hơn khi máy tự động gợi ý khung hình chụp đẹp nhất. Thế mới thấy dùng Galaxy S10+ đúng nghĩa là cầm máy giơ lên và chụp thôi.

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Toàn bộ ảnh trên là do AI trong Galaxy S10+ gợi ý góc chụp hết đấy. Bạn thấy đẹp không?

Nếu chăm lướt web những ngày này có thể bạn sẽ bắt gặp trào lưu chụp ảnh điểm màu trông khá lạ mắt. Xài flagship mới của Samsung sẽ giúp bạn dễ dàng có được bức ảnh “bay màu” tương tự như vậy khá dễ dàng, chỉ cần chọn chế độ Lấy Nét Động và chọn hiệu ứng Điểm Màu là xong.

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Cụm camera selfie kép 10 MP + 8 MP trên Galaxy S10+ vừa độc đáo khi nằm trong màn hình vừa có thể làm hài lòng bất cứ ai yêu thích thể loại ảnh tự chụp này. Không chỉ có thuật toán làm đẹp tinh tế, camera selfie trên Galaxy S10+ vẫn hỗ trợ đầy đủ chế độ chụp xóa phông ảo diệu lẫn bộ hiệu ứng Điểm Màu để bạn dễ dàng bắt nhịp theo trào lưu hiện nay.

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Cấu hình mạnh khỏi phải bàn

Galaxy S10+ Park Hang-Seo không những “đẹp mã” mà còn thừa độ mạnh mẽ với vi xử lý Exynos 9820 8 nhân, 8 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong , hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Không ngoa khi đây vẫn là một trong những “em dế” có khả năng xử lý mạnh mẽ nhất hiện tại. Nếu yêu bóng đá lại thích chơi game thì phiên bản Galaxy S10+ đặc biệt này sẽ thừa sức chiến mọi tựa game ở mức đồ họa cao nhất một cách mượt mà.

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Cấu hình Galaxy S10+ thuộc hàng top hiện nay, thậm chí còn mạnh hơn cả iPhone XS/XS Max ở khả năng xử lý đồ họa

Pin 4.100 mAh dùng lâu, sạc nhanh lại thêm sạc không dây

Không nhiều smartphone cao cấp hiện nay có dung lượng pin trên mức 4.000 mAh. Viên pin lớn trên Galaxy S10+ đem lại thời lượng sử dụng ấn tượng, đủ sức dùng nguyên một ngày dài dù cho bạn có dùng 4G, chụp ảnh, lướt web, dò bản đồ trong những ngày vi vu đâu đó hè này. Tất nhiên máy thoải mái đáp ứng 90 phút theo dõi các trận đấu của tuyển Việt Nam tại giải King's Cup đang diễn ra trên đất Thái trường hợp bạn không thể ngồi trước màn ảnh nhỏ.

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Công nghệ Fast Charge trang bị cho cả việc sạc có dây lẫn không dây tạo nên sự linh hoạt mỗi khi bạn muốn nạp lại năng lượng cho chiếc Galaxy S10+ của mình. Với phiên bản giới hạn Park Hang-Seo, bạn còn được tặng cục sạc dự phòng tích hợp công nghệ sạc không dây nên có đi đâu xa 2-3 ngày cũng không lo hết pin khi dung lượng 10.000 mAh có thể sạc được 2 lần cho Galaxy S10+.

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Về thời gian sạc, máy mất chưa tới 2 giờ đồng hồ để sạc đầy viên pin tận 4.100 mAh. Con số này sẽ còn được rút ngắn hơn nữa khi Samsung cho biết sẽ cập nhật để đưa công suất sạc 25W tương tự chiếc Galaxy A70 hiện tại lên dòng Galaxy S10 trong thời gian tới.

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Kết

Galaxy S10+ Park Hang-Seo

Với phiên bản giới hạn Galaxy S10+ Park Hang-Seo, bạn không chỉ mua một chiếc smartphone cao cấp mà còn là một cách thể hiện tình yêu bóng đá Việt Nam và sự kính trọng dành cho vị HLV trưởng tài ba người Hàn Quốc. Nhiều hơn những lời nói, sự khác biệt mà Galaxy S10+ Park Hang-Seo mang lại xứng đáng dành cho những fan hâm mộ thứ thiệt.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất