Công Nghệ

Đăng ảnh chụp hoa hướng dương lên Facebook có giúp đóng góp 30.000 đồng cho bệnh nhi ung thư không?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Có khá nhiều người đang hiểu chưa đúng về cách thức tham gia chương trình ủng hộ bệnh nhi ung thư đầy ý nghĩa này.

Vài ngày trở lại đây, nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam liên tục đăng tải hình ảnh những bông hoa hướng dương đồng thời kêu gọi bạn bè của mình chia sẻ lại nội dung này với nội dung mỗi bài đăng sẽ tương đương món quà 30.000 đồng cho chương trình hỗ trợ bệnh nhi ung thư. Tuy nhiên, dường như lại có không ít người hiểu chưa đúng về chương trình này.

Những bài đăng sử dụng ảnh chụp hoa hướng dương như thế này không đúng theo yêu cầu của chương trình.

Theo đó, tặng hoa hướng dương cho bệnh nhân ung thư là một phần của chiến dịch “Tôi đồng hành”, theo báo Tuổi Trẻ. Bất kì ai cũng có thể tham gia vào chương trình này thông qua Facebook bằng cách vẽ hình hoa hướng dương hoặc làm hoa hướng dương đồng thời viết chia sẻ và đăng lên trang cá nhân ở chế độ công khai (public) cùng hashtag #ngayhoihoahuongduong2018, #uocnguyenhong2018. Người dùng cũng được yêu cầu tag thêm ba người bạn của mình vào bài đăng để ủng hộ. Cũng theo báo Tuổi Trẻ, mỗi bông hoa hướng dương được chia sẻ tính đến ngày 02/12 sẽ được nhãn hàng đồng hành cũng chương trình này ủng hộ 30.000 đồng cho bệnh nhi ung thư.

Như vậy, rõ ràng đang có khá nhiều người dùng hiểu chưa đúng về nội dung chiến dịch “Tôi đồng hành”. Với những thông tin nói trên, các hình ảnh chụp hoa hướng dương sẽ không được xem là một bài đăng hợp lệ để tham gia chiến dịch. Theo báo Tuổi Trẻ, tính đến thời điểm ngày 25/11, đã có hơn 3.500 bài đăng hợp lệ dành cho chương trình “Tôi đồng hành”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất