Công Nghệ

Dàn siêu xe cực chất trong MV mới nhất của Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ngoài sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng như Mr.A, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên và Cường Seven, MV DUSTED của SpaceSpeaker còn khiến người hâm mộ choáng ngợp bởi sự hiện diện của hàng loạt xế sang, siêu xe khủng đắt tiền.

Sau hơn 10 ngày nhá hàng, SpaceSpeaker vừa chính thức tung ra MV DUSTED với sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng làng underground như Mr.A, Soobin Hoàng Sơn và Cường Seven. Bên cạnh lối diễn xuất cực ngầu cùng những phân cảnh vung tiền bên dàn chân dài nóng bỏng, MV DUSTED còn khiến nhiều người choáng ngợp bởi sự góp mặt của hàng loạt xế sang, siêu xe khủng đắt tiền.

Range Rover Sport, Range Rover Autobiography LWB, Range Rover Autobiography và BMW cổ.

Những phân cảnh đầu tiên trong MV là hình ảnh về 3 chiếc Range Rover thuộc các phiên bản khác nhau, gồm Range Rover Sport, Range Rover Autobiography LWB và Range Rover Autobiography.

Bên cạnh đó là BMW cổ và chiếc Ford Mustang độ Eleanor.

Range Rover là dòng xe sang của thương hiệu Anh Quốc. Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, Range Rover còn có hiệu suất hoạt động mạnh mẽ. Range Rover Sport phiên bản 2018 có mức giá khởi điểm lên đến 81.300 USD (khoảng 1,85 tỷ đồng).

Chiếc Ford Mustang độ Eleanor là bản độ độc nhất tại Việt Nam. Xe nguyên bản là Ford Mustang đời đầu, sản xuất năm 1967.Theo chủ nhân xe tiết lộ, đây là một trong những chiếc Mustang độ tốn kém nhất Việt Nam do toàn bộ phụ kiện được nhập từ Mỹ, thời gian độ gần 2 năm.

BMW i8 trắng nổi bật với bộ mâm và những họa tiết đồng màu xanh phản quang trong MV.

BMW i8 là mẫu xe điện đặc biệt thuộc dự án “Project i” của BMW. Xe được trang bị cụm pin lithium-ion dung lượng 7,1 kWh, cho khả năng đi hết quãng đường 37 km với mỗi lần sạc mà không cần dùng tới động cơ xăng.

BMW i8 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 256 km/h.

Theo một số dân chơi xe, BMW i8 sau khi nộp đủ thuế tại Việt Nam sẽ có giá trên 7 tỷ đồng.

Phân đoạn cuối của MV còn có sự góp mặt của Bentley Flying Spur W12 màu trắng.

Xe được trang bị động cơ W12 turbo tăng áp kép, dung tích 5.998cc, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, hộp số tự động 8 cấp, cho công suất tối đa 616 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất