Công Nghệ

Dân mạng đổ xô vào tài khoản Facebook của trọng tài bắt trận Olympic Việt Nam gặp UAE để trút giận

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trọng tài người Hàn Quốc được cho là đã có nhiều pha xử lý thiếu chính xác trong trận đấu tranh huy chương đồng nội dung bóng đá nam ASIAD 2018, gây bất lợi cho các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Ngay sau khi trận đấu tranh huy chương đồng nội dung bóng đá nam giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE kết thúc, nhiều người dùng Internet Việt Nam đã lùng sục tài khoản Facebook của trọng tài bắt chính người Hàn Quốc ông Kim Dea-young để trút giận sau khi cho rằng ông này đã có nhiều quyết định thiếu chính xác và có phần thiếu công bằng cho các tuyển thủ áo đỏ.

Trọng tài bắt chính trận đấu Việt Nam - UAE Kim Dae Young với nhiều tình huống gây tranh cãi.

Trên một fanpage có tên “Kim Dea Young”, nhiều người dùng Facebook Việt thả phẫn nộ và để lại nhiều nội dung mang tính chỉ trích trên bài đăng mới nhất của tài khoản này. Nhiều người thậm chí còn sử dụng những từ ngữ khá gay gắt và có phần… thiếu văn hoá. Dù vậy, theo tìm hiểu của chúng tôi, hầu hết những tài khoản mang tên trọng tài “Kim Dea Young” trên Facebook ở thời điểm này đều không do ông quản lý. Hiện tài khoản chính thức của trọng tài này đang tạm khoá.

Những bình luận rất gay gắt của cổ động viên Việt Nam trên một tài khoản có tên vị trọng tài bắt chính trận đấu tranh huy chương đồng.

Trong trận đấu với đội tuyển Olympic Việt Nam, trọng tài Kim đã bỏ lỡ khá nhiều tình huống đáng chú ý. Đáng chú ý nhất, phút thứ 57 của trận đấu, một cầu thủ UAE đã để bóng chạm tay trong vòng cấm địa nhưng trọng tài vẫn không nổi còi. BLV Quang Huy thậm chí đã phải bất bình thốt lên rằng thật khó có thể nghe thấy tiếng còi của ông trọng tài trong hiệp hai của trận đấu khi những tình huống phạm lỗi diễn ra trên phần sân của UAE.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất