Công Nghệ

Cựu ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton muốn làm CEO Facebook

Theo Business Insider
Chia sẻ

Chia sẻ bất ngờ này mới đây được bà Hillary Clinton đưa ra khi nhận được giải thưởng Radcliffe Award.

Cựu ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton cho biết bà sẽ muốn trở thành CEO của Facebook nếu có lựa chọn. Chia sẻ này của bà Hillary Clinton được đưa ra trong một cuộc trò chuyện trên sân khấu nơi bà nhận được giải thưởng Radcliffe danh giá của Đại học Harvard.

“Đó là nền tảng tin tức lớn nhất trên thế giới,” bà Clinton nói. “Hầu hết mọi người tại đất nước của chúng ta lấy tin tức, cho dù đúng hay sai, từ Facebook.” Bà tiếp tục giải thích về lý do bà tin rằng Facebook đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại và Facebook cần có hành động nhất quán giữa những scandal liên quan đến tin tức giả tràn lan và bảo mật người dùng.

“Thời điểm hiện tại Facebook đang cố gắng giải quyết một số hậu quả không ngờ đến của mô hình kinh doanh của họ và tôi mong rằng Facebook sẽ làm được điều đó một cách đúng đắn bởi người dùng rất cần những thông tin chính xác để đưa ra quyết định,” bà Hillary Clinton nhận định.

Dù vậy, chắc chắn Mark Zuckerberg sẽ không hề muốn nhường lại “ngai vàng” tại mạng xã hội do chính mình tạo ra cho dù bà Hillary Clinton có muốn làm CEO Facebook đến mức nào.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Redcliffe Award là giải thưởng được trao tặng cho những người có ảnh hưởng mang tính thay đổi với xã hội. Trước đó, một số nhân vậy khác cũng nhận được giải thưởng này bao gồm Đệ nhất Thẩm phán Hoa Kỳ Ruth Bader Ginsburg và Chủ tịch Cục dữ trữ Liên bang Janet Yellen.

Chia sẻ

Theo

Business Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất