Công Nghệ

Cuộc sống của hai mẹ con chủ kênh YouTube 'Ẩm Thực Mẹ Lam' thay đổi ra sao sau 2 năm?

Thái Sơn - CTV
Chia sẻ

Những hình ảnh bình dị và yên ả trong những video "kiệm lời" của mẹ con Hùng trên kênh "Ẩm Thực Mẹ Làm" khiến nhiều người ứa nước mắt nhớ về tuổi thơ.

Không quá ồn ào và không quá nhiều lời, kênh “Ẩm Thực Mẹ Làm” từ từ được người xem YouTube Việt Nam đón nhận sau khoảng hơn 1 năm ra mắt. 

Bà Dương Thị Cường (55 tuổi) cùng con trai là Đồng Văn Hùng (24 tuổi). Ảnh: Ẩm Thực Mẹ Làm

Đến thời điểm hiện tại, kênh này đã có trên dưới 750 nghìn lượt người theo dõi. Chinh phục người xem bằng những đoạn video nhẹ nhàng, đậm chất thôn quê, những hình ảnh dân dã nhưng đẹp mướt mắt cùng với đó là những món ăn khiến nhiều người nhớ về một ngày tuổi thơ đã xa, “Ẩm Thực Mẹ Làm” là một trong những kênh YouTube về ẩm thực đáng chú ý nhất ở Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Thu nhập từ YouTube của gia đình Bà Tân Vlog giảm không phanh sau loạt lùm xùm

Hùng nói rằng cuộc sống của hai mẹ con không có nhiều thay đổi sau khi nổi tiếng trên YouTube. Ảnh: Ẩm Thực Mẹ Làm

Mới đây, bà Dương Thị Cường (55 tuổi) cùng con trai là Đồng Văn Hùng (24 tuổi) đã có những chia sẻ mới nhất về hoạt động của mình trên trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh. Đồng Văn Hùng chia sẻ cuộc sống của hai mẹ con vẫn diễn ra bình thường và không có quá nhiều thay đổi sau khi trở thành những YouTuber. “Cô thấy từ ngày làm YouTube, đi đâu cũng có người nhận ra,” bà Cường chia sẻ.

Những hình ảnh bình dị và yên ả trong những video "kiệm lời" của mẹ con Hùng khiến nhiều người ứa nước mắt nhớ về tuổi thơ. Ảnh: Ẩm Thực Mẹ Làm

Khi được hỏi về cảm xúc khi biết kênh “Ẩm Thực Mẹ Làm” là một trong số ít những kênh YouTube ở Việt Nam được tham dự sự kiện Fan Fest 2020 danh giá của YouTube, Đồng Văn Hùng chia sẻ Hùng và mẹ cảm thấy rất hào hứng và bất ngờ. Hùng đồng ý với quan điểm rằng ở thời điểm hiện tại “sức sống” của một kênh YouTube có thể không quá dài song người đứng đằng sau kênh “Ẩm Thực Mẹ Làm” tin rằng những nội dung tốt sẽ luôn được đón nhận lâu bền.

 Ảnh: Ẩm Thực Mẹ Làm

“Đối với những nội dung không mang lại giá trị và không có tính chất giáo dục thì sẽ bị chìm xuống sau một thời gian ngắn,” Hùng nói. Với môi clip của mình, Hùng mong muốn truyền tải được nét đẹp của quê hương Việt Nam cùng các món ăn dân dã, trong đó có hình ảnh về người mẹ tần tảo nơi thôn quê.

Xem thêm: Xuất hiện kênh YouTube hoạt hình với nhiều nội dung không phù hợp trẻ em

Chia sẻ

Bài viết

Thái Sơn - CTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất