Cùng Quỷ Cốc Tử khám phá Đà Lạt qua lăng kính của Galaxy A50

T.H
Chia sẻ

Chàng Travel Blogger Quỷ Cốc Tử đã có khoảnh khắc trốn nóng đáng nhớ tại Đà Lạt, tất cả gói gọn lại trong những khung hình "ngàn like" được chụp bằng Galaxy A50.

Với những ai thuộc trường phái chủ nghĩa xê dịch hẳn không còn xa lạ gì với cái tên Quỷ Cốc Tử. Chàng travel blogger với rất nhiều bức hình ngàn like này khiến người xem chìm đắm vào khung cảnh tuyệt đẹp nơi anh đi tới cùng tuyệt chiêu tạo dáng check-in không đụng hàng. Và bộ ảnh vi vu tại thành phố ngàn thông Đà Lạt mới đây của anh qua lăng kính của Galaxy A50 thể hiện nhiều điều thú vị mà bất kỳ bạn trẻ yêu thích xê dịch nào không nên bỏ qua.

Smartphone với 3 camera đã đủ cho ra những tấm ảnh chất

Với nhu cầu chụp ảnh lưu niệm, chia sẻ lên mạng xã hội của rất nhiều bạn trẻ hiện nay thì chất lượng ảnh chụp từ một chiếc smartphone hiện nay hoàn toàn đáp ứng tốt. Thay vì phải mang lỉnh kỉnh nào máy ảnh, ống kính phủ nhiều dải tiêu cự tới chân máy ảnh, kính lọc, … thì với Quỷ Cốc Tử trong chuyến về vùng cao nguyên vừa rồi chỉ cần chiếc Galaxy A50 là đủ.

Điểm hay của camera trên Galaxy A50 chính là có thêm camera thứ 3 góc siêu rộng (ultra wide) giúp chàng travel blogger nổi tiếng có thêm sự sáng tạo và khác biệt ở nhiều khung hình trong chuyến đi của anh. Quả thật với các tín đồ check-in thì đây sẽ vũ khí lợi hại để thu trọn mọi cảnh vật xung quanh mà không cần phải lùi đi đâu cho mỏi mệt.

Camera góc siêu rộng trên Galaxy A50 đã giúp anh có được những bức ảnh check-in không đụng hàng như thế này đây.

Smartphone ngày càng đa năng nên cũng phải bền bỉ hơn

Đi du lịch thì công cuộc mò đường luôn là việc làm quen thuộc. Vì thế ngoài khả năng bắt sóng 3G/4G khỏe thì màn hình sáng rõ, dễ nhìn cũng là điều mà người ưa xê dịch như Quỷ Cốc Tử ưu tiên hàng đầu. Với mẫu điện thoại Galaxy A50 thì anh còn có được nhiều trải nghiệm được nhiều hơn thế. Màn hình Infinity-U của máy lớn tận 6,4 inch hiển thị rõ ràng rất nhiều nội dung, nhờ vậy việc dò bản đồ, đọc thông tin dễ dàng hơn rất nhiều.

Phải dò bản đồ tích cực thì bạn mới dễ dàng tìm tới những vườn hoa tuyệt đẹp như thế này trên Đà Lạt được

Tất nhiên khi vi vu tại chân trời nào đó thì các tác vụ như chụp hình, quay video cho tới việc dùng kết nối 3G/4G liên tục để dò bản đồ, lướt web, mạng xã hội cũng khiến viên pin của điện thoại nhanh hết hơn bình thường. Nỗi lo nơm nớp sạc điện thoại mọi lúc hay nặng gánh thêm với sạc dự phòng được chàng blogger Quỷ Cốc Tử giải quyết thông minh với lựa chọn smarthone dùng được lâu như Galaxy A50. Viên pin 4.000 mAh của máy đủ bền bỉ để anh thoải mái dùng nguyên ngày dài.

Với camera chụp xóa phông đẹp thế này trên Galaxy A50 thì khó mà ngừng chụp được mỗi khi gặp bối cảnh đẹp trên Đà Lạt. May mà có viên pin lớn nên anh Quỷ Cốc Tử thoải mái mà sáng tạo.

Điểm giúp blogger Quỷ Cốc Tử hài lòng về sự bền bỉ của Galaxy A50 còn nằm ở tính năng sạc nhanh Fast Charging. Dù đêm hôm trước anh có quên sạc điện thoại thì hôm sau tranh thủ cắm sạc khoảng 1 giờ đồng hồ đã được gần 80% pin rồi, đủ xài thoải mái tới chiều tối.

Đà Lạt về đêm vẫn luôn rực sáng nhờ khẩu độ lớn F1.7 của camera chính 25MP và cảm biến với công nghệ Siêu Nhạy Sáng độc quyền (TetraCell) giúp giảm nhiễu tối đa khi chụp đêm cho ảnh đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng.

Quan trọng là để bản thân mình được thoải mái, tự do sáng tạo

Chụp hình đẹp, đảm trách được nhiều tác vụ, pin xài cả ngày là những ưu điểm trên Galaxy A50 mà chàng travel blogger nổi tiếng cảm nhận được. Và đó là bàn đạp vững chắc để anh có một hành trang tối giản, gọn nhẹ hơn bao giờ hết khi có thể cho rất nhiều món đồ ở nhà như máy ảnh, bản đồ, la bàn, pin sạc dự phòng, …

Hành trang theo blogger Quỷ Cốc Tử giờ đây chỉ cần gói gọn trong một ba lô đeo sau lưng cùng Galaxy A50 là đủ

“Cả thế giới thu bé lại vừa bằng chiếc smartphone” hoàn toàn đúng với những ai theo chủ nghĩa xê dịch như Quỷ Cốc Tử. Dùng Galaxy A50, anh dường như có đủ mọi thứ mình cần để tự do khám phá chân trời mới, chụp lại bức ảnh triệu like cũng như chia sẻ lại kinh nghiệm với những đồng môn ưa đi khác giống như anh. Thế để thấy giá trị mà Galaxy A50 mang lại cho Quỷ Cốc Tử không đơn thuần nằm ở các tính năng, thông số ấn tượng mà còn là những gì phấn khích, truyền cảm hứng mỗi ngày tại mỗi vùng đất mà chiếc điện thoại này cùng anh đi qua.

Sự gọn nhẹ, thoải mái để tự do khám phá, sáng tạo giá trị lớn lao mà smartphone như Galaxy A50 mang tới cho tín đồ xê dịch như anh Quỷ Cốc Tử.

Những chuyến đi của chàng travel blogger Quỷ Cốc Tử vẫn sẽ tiếp tục được nối dài. Và hình bóng đằng sau những bức hình, dòng chia sẻ của anh vẫn luôn có hình bóng một chiếc smartphone đa tài như Galaxy A50.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất