Công Nghệ

Cục sạc iPhone 2018 lần đầu rò rỉ hé lộ một chi tiết khiến nhiều người đứng ngồi không yên

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Cận kề thời điểm iPhone mới ra mắt, hình ảnh cục sạc nhanh USB Type-C của những chiếc iPhone 2018 đã bất ngờ được đăng tải.

Theo CultofMac, hình ảnh lần này cho thấy một cục sạc 18 watt nhiều khả năng sẽ được bán kèm luôn cùng những chiếc iPhone. Cục sạc có cổng kết nối USB Type-C này theo đó sẽ hỗ trợ tính năng sạc nhanh. Kể từ năm 2017, những chiếc iPhone của Apple đã có khả năng sạc nhanh. Dù vậy, để tận hưởng tính năng này, bạn cần phải bỏ thêm tiền để mua phụ kiện bên ngoài.

Nhiều báo cáo cho rằng đây là cục sạc nhanh có thể ra mắt cùng iPhone 2018.

Với những gì được thể hiện, iPhone 2018 cũng sẽ được bán kèm với cáp sạc USB Type-C - Lightning. Trang blog tiếng Trung Chongdiantou và website chuyên đưa tin đồn về Apple nổi tiếng Macotakara tiết lộ hình ảnh bị rò rỉ chính là một bản mẫu kĩ thuật của cục sạc iPhone mới dành cho thị trường Mỹ. Ở phần đáy cáp sạc rò rỉ có in dòng chữ A1720. Cũng theo thông tin trên hình ảnh, cục sạc này sẽ hỗ trợ đầu ra tời 5 volt ở 15 watt hoặc 9 volt ở 18 watt. Chúng được sản xuất ở Trung Quốc.

Apple đang dần thay thế cổng USB Type-A truyền thống để thay bằng USB Type-C, bắt đầu bằng việc cho ra mắt những chiếc MacBook với loại cổng kết nối này.

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Apple không có gì thay đổi, những chiếc iPhone mới của Apple sẽ được trình làng vào tháng 9 tới. Năm nay, Apple được cho là sẽ trình làng ba phiên bản iPhone, 2 trong số đó thuộc phân khúc cao cấp hơn với màn hình OLED. Chiếc máy còn lại có giá thấp hơn nhờ việc được trang bị màn hình LCD.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất