Công Nghệ

Cứ tưởng Sơn Tùng M-TP là 'ông hoàng' YouTube tại Việt Nam, hoá ra anh vẫn thua xa ba nhân vật này

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP có kênh YouTube ấn tượng, tuy nhiên anh chưa phải cá nhân có kênh YouTube nhiều người nhấn theo dõi nhất Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sỹ có kênh YouTube “hoành tráng” nhất Việt Nam, mặc dù anh không nằm trong nhóm những nghệ sỹ chăm chỉ ra MV. Theo đó, giọng ca người Thái Bình ở thời điểm hiện tại đang có xấp xỉ 3,5 triệu người nhấn theo dõi trên trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh. Thế nhưng, con số này chỉ giúp anh có được vị trí số 14 trong danh sách những kênh YouTube tại Việt Nam có lượng người theo dõi lớn nhất.

Xếp trên Sơn Tùng chủ yếu là các kênh YouTube nội dung tổng hợp, tập thể sản xuất nội dung hoặc một công ty nội dung. Dù vậy, nếu xét trên phương diện cá nhân, Sơn Tùng vẫn có số lượng người nhấn theo dõi ít hơn ba người khác.

Bốn kênh YouTube cá nhân có lượng ngươì theo dõi lớn nhất Việt Nam.

Vanh Leg, tên thật là Nguyễn Việt Anh, ở thời điểm hiện tại đang có 4,87 triệu người nhấn theo dõi trên YouTube. Anh chàng sinh năm 1993 này nổi tiếng với những ca khúc “chế” lại và loạt video có nội dung hài hước.

Thơ Nguyễn, tên thật là Nguyễn Hồng Thơ, gây dựng danh tiếng của mình trên YouTube nhờ nội dung nhắm vào đối tượng trẻ em, thay vì hướng đi của nhiều vlogger khác khi chọn đối tượng giới trẻ nói chung để phục vụ. Thơ Nguyễn hiện có tới 5,2 triệu người theo dõi trên YouTube. Cô sở hữu kênh YouTube có nhiều người theo dõi lớn thứ 5 tại Việt Nam.

Sinh năm 1994 và cũng đến từ Thái Bình, Nguyễn Thành Nam hiện tại là cá nhân sở hữu kênh YouTube được nhấn theo dõi nhiều nhất tại Việt Nam (NTN Vlogs) với 5,79 triệu người theo dõi. Với nội dung vui nhộn cùng những màn “troll” bá đạo, video của Nguyễn Thành Nam được khá nhiều người yêu thích. Dù vậy, cũng có không ít người cho rằng video của anh có nội dung khá… thiếu nghiêm túc.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất