Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Công nghệ số

Cư dân mạng Việt Nam rủ nhau sáng tạo icon 'thương thương' kiểu mới, nhìn phát là yêu ngay

Thay vì chỉ nhau cách nhận được cập nhật biểu tượng "thương thương" từ Facebook, cư dân mạng Việt lại đang hào hứng bày nhau cách sáng tạo icon mới.

Cách đây vài ngày, biểu tượng cảm xúc mới của Facebook đã ‘cập bến’ Việt Nam với tên gọi cực ngọt: Thương thương! Biểu tượng cảm xúc này còn được biết với tên gọi Care (quan tâm), thể hiện một khuôn mặt đang ôm một trái tim, nhằm giúp mọi người cảm thấy được kết nối và quan tâm trong mùa dịch.

Biểu tượng cảm xúc thương thương chính chủ từ Facebook.

Ở thời điểm hiện tại, người dùng Facebook đã có thể “thả” biểu tượng cảm xúc “Thương thương” trên các bài đăng, bình luận, video và hình ảnh, tương tự như 6 biểu tượng cảm xúc đặc trưng của mạng xã hội này bao gồm thích, yêu, vui vẻ, bất ngờ, buồn bã hay giận dữ.

Tuy nhiên, điều đáng nói là không phải người dùng mạng nào cũng nhận được cập nhật sớm từ Facebook, thế nên vẫn có những trường hợp chờ đến “chùn chân mỏi gối” mà vẫn chẳng thấy biểu tượng cảm xúc “thương thương” đâu.

Trong thời gian chờ đợi, nhiều cư dân mạng “kém may mắn” đã sáng tạo nên loạt biểu tượng cảm xúc đáng yêu khác với ý nghĩa cũng chẳng kém cạnh gì reactions icon “thương thương” của Facebook.

Chiếc “thương thương” kiểu mới đang làm mưa làm gió mạng xã hội. (Ảnh: Ngoa)

Chiếc reaction icon được miêu tả là “dành cho những ai đang hạnh phúc trong tình cảm. (Ảnh: Ngoa)

Thay vì ôm tim những chiếc reaction icon “thương thương” kiểu mới này lại ôm… bàn phím, tiền, trà sữa, chiếc cân, đồng hồ báo thức, sổ đỏ, sô-cô-la, hay thậm chí là một… trái tim tan vỡ kèm theo cặp sừng trên đầu.

Chiếc reaction icon “đi đường quyền” gây sốt trong giới trẻ những ngày gần đây. (Ảnh: Internet)

Biểu tượng cảm xúc này lại hợp với những con sen mê boss. (Ảnh: Internet)

Theo một số người việc tự chế biểu tượng cảm xúc mới còn vui hơn hẳn việc được cập nhật biểu tượng “thương thương” từ Facebook. Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ sự thích thú của mình với các biểu tượng cảm xúc “chế” này bởi dù là thiết kế kiểu nào thì những chiếc icon này cũng đều dễ thương cả.

Muốn thả cảm xúc nhưng vẫn sang chảnh thì hãy dùng biểu tượng này. (Ảnh: Internet)

Chiếc reaction icon dành cho hội yêu mèo phiên bản 2. (Ảnh: Internet)

Hiện tại, thay vì chỉ nhau cách nhận được cập nhật biểu tượng “thương thương” từ Facebook, cư dân mạng Việt lại hào hứng bày nhau cách sáng tạo icon mới, đúng với ý thích từng người. Những reaction icon chế này đang tạo nên cơn sốt không nhỏ trên mạng xã hội.

Biểu tượng cảm xúc dành cho hội mê trà sữa. (Ảnh: Internet)

Hội đam mê lẩu thì hãy dùng biểu tượng cảm xúc này. (Ảnh: Internet)

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Duy Huỳnh

Được quan tâm

Tin mới nhất