Công Nghệ

Công ty Facebook Châu Á ở TP.HCM: “Chúng tôi không liên quan đến Facebook”

Theo ICT News
Chia sẻ

Trên mạng Internet xuất hiện hình ảnh một toà nhà ghi Văn phòng đại diện Công ty cổ phần Facebook Châu Á. Tuy nhiên công ty này phủ nhận việc liên quan đến Facebook.

Phóng viên ICTnews có mặt tại địa chỉ ở Quận Bình Tân (TP.HCM), nơi có tấm bảng ghi Văn phòng đại diện Công ty cổ phần Facebook Châu Á. Trên tấm bảng có hình ảnh Mark Zuckerberg - CEO mạng xã hội Facebook. Font chữ, màu chữ trắng, nền xanh của bảng hiệu phù hợp với nhận diện thương hiệu hiện tại của Facebook, trừ việc thiết kế bảng hiệu chưa thật chuyên nghiệp.

Cánh cổng sắt ở công ty này đang đóng, phải bấm chuông mới có người ra mở cửa. Bên trong không có nhân viên ngồi làm việc, khá nhiều xe máy để ở tầng dưới. Nhìn sơ có thể hình dung nơi đây như một nhà cho thuê cao cấp có nhiều người đang ở tầng trên. Một bộ bàn ghế mới dành để tiếp khách đặt sâu bên trong, gần đó là bàn làm việc hoành tráng như dành cho giám đốc, phía trên có ghi tên công ty.

Bên trong văn phòng của công ty cổ phần Facebook Châu Á.

Trong vai là người có nick Facebook bị khoá cần kích hoạt lại, phóng viên ICTnews được một thanh niên tiếp đón niềm nở. Anh này gọi điện cho một người khác “có chuyên môn hơn” để về giải thích các vấn đề của phóng viên ICTnews trao đổi. Trong quá trình trò chuyện, anh này cho biết nơi đây chuyên các dịch vụ về Facebook, như gia tăng tương tác trên Facebook, lập fan page bán hàng, mua bán các trang có lượng like cao…, những dịch vụ bình thường vẫn được cung cấp bởi các bên khác nhau.

Theo anh này, công ty là một nhóm bạn làm với nhau, và công ty hoàn toàn không liên quan đến mạng xã hội Facebook, không phải chi nhánh của Facebook.

Một thanh niên khác tên P. khi về đến công ty cũng nhiệt tình tư vấn về tình huống của PV ICTnews, tuy nhiên chưa báo giá được do chưa rõ tình huống cụ thể.

Trước đó, trên mạng lan truyền hình ảnh của Công ty Facebook Châu Á, nhiều người đặt dấu hỏi liệu công ty này có liên quan đến Facebook hay Facebook Việt Nam hay không, đại diện truyền thông Facebook tại Việt Nam đã phủ nhận sự liên hệ với công ty này.

Chia sẻ

Bài viết

Theo ICT News

Tin mới nhất