Công Nghệ

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của chiếc tai nghe AirPods 2 mà chúng ta đang chờ đợi

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo nhiều nguồn tin gần đây, AirPods 2 có thể ra sẽ được mắt ngay trong cuối tháng này.

Ra mắt vào năm 2016, tai nghe không dây AirPods của Apple nhanh chóng trở thành thiết bị được yêu thích của giới công nghệ vì tính tiện dụng và kiểu dáng thiết kế vô cùng sang chảnh. Tuy nhiên, do thời lượng pin còn thấp, đi kèm một số hạn chế nên rất nhiều người dùng luôn kỳ vọng vào một bản nâng cấp tốt hơn.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Apple sẽ trình làng AirPods 2 trong sự kiện ra mắt iPhone mới giữa tháng 9 và sự kiện ra mắt iPad Pro mới vào cuối tháng 10 nhưng cuối cùng điều đó đã không thành sự thật. Tuy nhiên, có vẻ như ngày ra mắt của AirPods 2 cũng không còn xa nữa khi mà mới đây loạt hình chi tiết của phiên bản nâng cấp này đã bị rò rỉ trên Internet.

Cụ thể, leaker Mr. White, người chuyên đăng tải những thông tin rò rỉ chính xác về loạt smartphone sắp ra mắt, mới đây đã đăng tải loạt hình ảnh về những chiếc tai nghe không dây AirPods thế hệ 2 của Apple. Điều này khá là trùng hợp với tài liệu gần đây của Bluetooth SIG về việc AirPods 2 đã được chứng nhận Bluetooth SIG và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Mặc dù, Mr. White không nói rõ đây có phải là tai nghe Bluetooth thế hệ thứ 2 của Apple hay không. Tuy nhiên, dựa theo đoạn đối thoại giữa leaker nổi tiếng này và một người dùng Twitter khác, “những chiếc tai nghe này vẫn chưa lên kệ”.

Trước đó, từng xuất hiện những thông tin cho thấy sự tồn tại của chiếc tai nghe AirPods 2 và sẽ sớm được Apple ra mắt trong năm nay. Theo trang công nghệ Phonearena, AirPods 2 có thể ra mắt ngay trong cuối tháng này vì đây là thời điểm 2 kỳ bán lẻ lớn trong năm là dịp Black Friday và Cyber Monday chính thức diễn ra.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, mẫu tai nghe Bluetooth thế hệ 2 này có thiết kế gần như không đổi. Tuy nhiên, AirPods 2 sẽ có khả năng chống nước. Bên cạnh đó, thời lượng pin của thiết bị được duy trì lâu hơn và chất lượng âm thanh cũng sẽ cải tiến hơn với sự xuất hiện của một con chip âm thanh mới.

Ngoài ra, vỏ sạc cho mẫu tai nghe tiếp theo của Táo khuyết sẽ được thiết kế lại. Người dùng AirPods 2 sẽ có thể sạc cả vỏ hộp tai nghe thông qua kết nối không dây. Chính vì vậy, giá AirPods 2 sẽ được Apple đẩy lên cao hơn một chút.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất