Công Nghệ

Xiumin (EXO) bỗng nhiên lọt top tìm kiếm trên Twitter vì lý do vô cùng bất ngờ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau khi tìm hiểu nguyên nhân, người ta mới phát hiện ra sự thật bất ngờ có liên quan đến Instagram của anh chàng.

Trong những ngày qua, mạng xã hội Twitter bất ngờ “réo gọi” Xiumin (EXO) với hashtag #We_Miss_You_Xiumin cùng nhiều hình ảnh cá nhân của anh chàng. Điều này khiến không ít người hâm mộ “anh cả” Xiumin nói riêng cũng như fandom EXO nói chúng khá bất ngờ vì thời điểm này không phải sinh nhật Xiumin cũng như anh chàng đang chẳng có bất kỳ hoạt động nào.

Sau khi tìm hiểu nguyên nhân, người ta mới phát hiện ra rằng hashtag #We_Miss_You_Xiumin xuất phát từ việc hàng loạt fan hâm mộ của anh chàng đang “mất ăn mất ngủ” chỉ thần tượng của mình đã hơn một tháng rồi anh mà chưa cập nhật tài khoản Instagram. Việc anh chàng để tài khoản Instagram của mình “mọc nấm” khiến fandom EXO-L chịu không nổi vì quá nhớ.

Trước đó, Xiumin đã từng có tài khoản Instagram cá nhân, nhưng không rõ vì lý do gì mà cách đây hơn một năm anh chàng đã xóa đi tài khoản của mình. Mãi tháng 9/2018, Xiumin mới sử dụng lại mạng xã hội này với một tài khoản hoàn toàn mới. Hiện tại, tài khoản @e_xiu_o của Xiumin đã có 3,7 triệu người theo dõi.

Những ngày cuối tháng 1/2019, Xiumin còn khiến fan hâm mộ của NCT và Wanna One ấm lòng khi liên tiếp tham gia concert đầu tiên “Neo City: Seoul - The Origin” của NCT 127 tại Seoul và concert cuối cùng của Wanna One mang tên “Therefore”.

Nhiều người hâm mộ cảm thán, sự xuất hiện của Xiumin đã phần nào sưởi ấm trái tim của 11 chàng trai Wanna One và người hâm mộ trong giây phút chia tay không ai mong muốn.

Xiumin là thành viên lớn tuổi nhất của EXO, và trong năm nay anh chàng cũng sẽ là người đầu tiên gia nhập quân đội. Việc Xiumin phải nhập ngũ sớm hơn dự kiến do những thay đổi trong luật nghĩa vụ có thể sẽ để lại một khoảng trống lớn trong đội hình EXO, đặc biệt là khi boygroup nhà SM hiện vẫn đang là một tên tuổi đình đám với nhiều hoạt động nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất