Công Nghệ

Xiaomi Redmi Note 5 ra mắt tại Việt Nam: camera kép có khả năng làm đẹp bằng AI, giá từ 4,799 triệu đồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Xiaomi Redmi Note 5 được đánh giá là smartphone có khả năng chụp ảnh đỉnh nhất trong phân khúc tầm trung.

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng dòng sản phẩm Redmi Note 5 đến với thị trường Việt Nam. Đây là chiếc smartphone được đánh giá là chụp ảnh đỉnh nhất trong phân khúc tầm trung.

Redmi Note 5 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với màn hình IPS LCD kích thước 5.99 inch, độ phân giải FullHD+. Tuy có màn hình lớn nhưng tổng thể sản phẩm lại rất gọn gàng, vừa tay do được thiết kế với tỷ lệ 18:9 cùng viền màn hình mỏng.

Điểm nhấn của Redmi Note 5 đến từ hệ thống camera kép 12 MP + 5 MP ở mặt lưng với ống kính khẩu độ lớn f/1.9, tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) giúp mang đến cho người dùng bức ảnh xóa phông chuyên nghiệp nhất. Với kích thước điểm ảnh lên đến 1.4 μm, ảnh chụp từ camera kép của Redmi Note 5 ít nhiễu hơn khi chụp ở điều kiện thiếu sáng.

Bên cạnh đó, Redmi Note 5 còn hỗ trợ quay video lên đến 4K và khả năng quay chậm slow motion. Đây đều là những tính năng hiếm thấy ở nhóm smartphone tầm trung, vốn chỉ xuất hiện trên các dòng smartphone cao cấp.

Ở mặt trước, Redmi Note 5 sở hữu camera selfie thông số 13 MP, kết hợp với tính năng làm đẹp AI Beauty 4.0 hứa hẹn cho ra đời nhiều bức ảnh selfie tuyệt vời.

Về cấu hình, Xiaomi Redmi Note 5 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636 lõi 8 với tốc độ 1.8 GHz và nhân đồ họa GPU Adreno 509 có khả năng xử lý trơn tru mọi game 3D nặng nhất hiện nay ở mức đồ họa tối đa, cho bạn tận hưởng các game yêu thích mà không có độ trễ. Redmi Note 5 khởi chạy Android 8.1 mới nhất và người dùng sẽ có 2 tùy chọn về cấu hình là 3GB RAM, 32GB ROM hoặc 4GB RAM, 64GB ROM.

Máy được tích hợp viên pin Li-Po 4.000mAh. Theo Xiaomi cho biết, sau 1 lần sạc đầy, người dùng có thể chơi game liên tục đến 7,5 giờ, gọi điện đến 23 giờ, nghe nhạc đến 139 giờ, xem video đến 17 giờ hay đọc truyện đến 24 giờ liên tục.

Được biết, Xiaomi Redmi Note5 sẽ có giá bán 4.799.000 đồng đối với phiên bản 3 GB RAM (bán tại FPT Shop trong hai ngày 7 và 8/5) và 5.690.000 đồng đối với phiên bản 4 GB RAM (bán tại TGDD trong 3 ngày 7 đến 9/5)

Cũng trong sự kiện này, Xiaomi đã giới thiệu chiếc Mi Mix 2S, một siêu phẩm được rất nhiều người dùng mong đợi. Máy có mặt lưng bằng gốm với bốn cạnh cong chuyển tiếp một cách trơn tru vào khung nhôm.

Xiaomi đã sử dụng cảm biến Sony IMX363 cao cấp với kích thước điểm ảnh 1,4μm cho Mi MIX 2S. Điều này sẽ giúp cho máy có được khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Đồng thời, MIX 2S còn trang bị công nghệ Dual Pixel để lấy nét nhanh hơn và khả năng tính toán ánh sáng đi vào cảm biến tốt hơn.

Với công nghệ AI tích hợp có khả năng phân biệt khung cảnh, chính xác giữa đối tượng và nền, giúp xóa phông chính xác hơn. Ngoài ra, người dùng còn có thể thêm 6 hiệu ứng khác nhau cho ảnh chụp chân dung. Theo đánh giá của chuyên trang DxOMark, khả năng chụp ảnh của Mi MIX 2S đạt 101 điểm, cao thứ hai dành cho một chiếc smartphone.

Về phần cứng, Mi MIX 2S sử dụng chip Snapdragon 845 tốc độ 2,8 GHz, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Được biết, Mi Mix 2S có mức giá 12.999.000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất