Công Nghệ

Xiaomi giới thiệu siêu phẩm Mi Mix 3 tại Việt Nam với thiết kế độc đáo chưa từng thấy

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, Xiaomi vừa giới thiệu siêu phẩm Mi MIX 3 tại Việt Nam trong một buổi Workshop trao đổi những thông tin thú vị về dòng Xiaomi MIX series.

Xiaomi Mi Mix 3 là chiếc smartphone cao cấp với thiết kế tràn viền ấn tượng tỷ lệ 93,4%, nhờ sử dụng cơ chế màn hình trượt độc đáo, khi trượt xuống sẽ để lộ ra cụm camera selfie kép.

Thiết kế trượt thủ công bằng nam châm vĩnh cửu được Xiaomi gọi là Magnetic Slider đảm bảo độ bền qua 300.000 lần trượt. Phần cằm của Mi Mix 3 giảm kích thước xuống 4,46 mm, giảm khoảng không gian dành cho ăng-ten đi 72% nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bắt sóng.

Mi Mix 3 sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6,39 inch, độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080 pixel), tỷ lệ 19,5:9. Màn hình này có độ phủ 103,8% gam màu NTSC, độ tương phản 60.000:1 và độ sáng tối đa 600 nit. Các chế độ của màn hình bao gồm chế độ ngoài trời nắng, chế độ đọc sách,…

Mi Mix 3 được trang bị camera kép phía sau độ phân giải 12 MP + 12 MP, camera chính sử dụng cảm biến ảnh Sony IMX363, khẩu độ f/1.8, kích thước điểm ảnh 1,4µm, lấy nét Dual Pixel. Camera tele khẩu độ f/2.4, kích thước điểm ảnh 1µm. Các tính năng khác bao gồm zoom quang học, ổn định hình ảnh OIS 4 trục, chụp chân dung, nhận dạng khung cảnh bằng AI.

Ở mặt trước, Mi Mix 3 được trang bị camera selfie kép, cảm biến 24 MP + 2 MP, trong đó camera chính dùng cảm biến Sony IMX576 24 MP, kích thước điểm ảnh 1,8µm và camera thứ hai để đo độ sâu của ảnh vừa hỗ trợ xây dựng bản đồ khuôn mặt để mở khóa. Camera của Mi MIX 3 được DxOXMark chấm 103 điểm, với điểm chụp ảnh đạt 108 còn video đạt 93 điểm. Một tính năng nổi bật khác của camera trên Mi MIX 3, đó là khả năng quay video slo-mo 960 fps.

Ngoài ra, người dùng có thể trượt để mở khóa bằng khuôn mặt, để trả lời cuộc gọi, để chụp ảnh selfie, để mở giao diện truy cập nhanh các ứng dụng ưa thích và có thể thiết lập trượt để mở bất kỳ ứng dụng nào. Xiaomi còn cung cấp 5 hiệu ứng âm thanh trượt khác nhau cho người dùng chọn lựa.

Mi Mix 3 sẽ được bán ở Trung Quốc từ ngày 1/11 với ba màu Jade Green, Sapphire Blue, và Onyx Black qua kênh online và truyền thống. Còn tại thị trường Việt Nam, thời điểm ra mắt cũng như mức giá sẽ sớm được Xiaomi công bố trong thời gian tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất