Công Nghệ

Xiaomi lập kỷ lục selfie trong vòng 3 phút với 133 tấm hình bằng Redmi Note 6 Pro

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ngày 13/10, Xiaomi chính thức xác lập Kỷ lục mới của Việt Nam về số lượng ảnh selfie được chụp trong vòng 3 phút với smartphone Redmi Note 6 Pro.

Để tạo nên thành tích này, Hot girl Ribi Sachi - thành viên nhóm FAP TV đã cùng hơn 100 MiFan selfie liên tiếp 133 ảnh bằng mẫu điện thoại bốn camera mới, Redmi Note 6 Pro.

Sự kiện được tổ chức tại cửa hàng Mi Store ở Trung tâm thương mại Parkson Cantavil (Quận 2, TP.HCM). Đây là sự kiện thứ hai dựa theo kỷ lục thế giới được thiết lập hồi đầu năm nay với 168 ảnh selfie được chụp trên một du thuyền sang trọng.

Kỷ lục này được giám định bởi giám khảo từ tổ chức Kỷ lục Việt Nam, TS, Luật sư Nguyễn Văn Viễn - Phó Chủ tịch Trung ương hội Kỷ lục gia Việt Nam, Viện trưởng Viện Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, bà Nguyễn Thị Quỳnh Ngọc - Trưởng phòng Tư liệu Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và bà Nguyễn Thị Tường Vân - Phòng Quan hệ Quốc tế Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, cùng sự chứng kiến của đông đảo công chúng, số lượng hình chụp tuy không vượt quá con số nêu trên nhưng cũng đã thiết lập được kỷ lục mới tại Việt Nam.

Redmi Note 6 Pro

Redmi Note 6 Pro là điện thoại đầu tiên của Xiaomi sử dụng hai module camera trước và sau. Cụm camera kép ở mặt trước bao gồm một cảm biến chính 20 MP với công nghệ Super Pixel 1.8μm, kết hợp thông tin của bốn điểm ảnh thành một điểm để thu nhiều ánh sáng hơn và cho phép người dùng chụp ảnh tốt hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Redmi Note 6 Pro hỗ trợ cụm camera kép ở mặt sau với cảm biến 12 MP + 5 MP, chế độ chụp chân dung AI và khả năng tùy chỉnh hình dạng bokeh. Màn hình có kích thước 6,26 inch với độ phân giải FHD+ 2280 x 1080 pixel, cung cấp chất lượng hình ảnh tốt dù bạn đang xem video hay chơi game.

Máy được trang bị Snapdragon 636, được sản xuất dựa trên tiến trình 14 nm, tốc độ tối đa 1.8GHz và nhân đồ họa Adreno 509. Viên pin trên máy có dung lượng lên đến 4.000 mAh, đủ sử dụng cho một ngày làm việc.

Redmi Note 6 Pro vẫn có cổng âm thanh 3,5 mm, cổng hồng ngoại IR và mở khóa bằng khuôn mặt được hỗ trợ AI.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất