Western Digital giới thiệu nhà phân phối chính thức tại Việt nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, Synnex FPT vừa chính thức trở thành đối tác với thương hiệu Western Digital và là đại diện phân phối các giải pháp lưu trữ cho người tiêu dùng và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Vừa qua, Nhà sản xuất ổ cứng của Mỹ- Western Digital, chính thức chỉ định Synnex FPT là nhà phân phối ủy quyền của hãng tại Việt Nam. Theo đó, Synnex FPT sẽ là nhà phân phối các giải pháp lưu trữ tiêu dùng, từ ổ cứng HDD gắn trong cho Desktop, ổ cứng HDD di động, ô cứng gắn trong SSD đến các giải pháp lưu trữ doanh nghiệp được thiết kế để phục vụ cho các hệ thống trung tâm dữ liệu.

Để giải quyết tốt cả nhu cầu của người tiêu dùng và doanh nghiệp, hãng cung cấp một loạt các sản phẩm mở rộng bao gồm SSD tiêu dùng và ổ cứng chuyên dụng cho các mục đích khác nhau bao gồm cả thiết bị máy tính, chơi game và những nền tảng cho trung tâm dữ liệu.

Các sản phẩm Western Digital sẽ được phân phối bởi Synnex FPT bao gồm:

- DESKTOP HDD (3,5″): WD BlueTM PC Desktop Hard Drive, WD BlackTM Performance Desktop Hard Drive, WD RedTM và WD Red Pro NAS Hard Drive HDDs

- MOBILE HDD (2,5″): WD Blue PC Mobile Hard Drive & WD Black Performance Mobile Hard Drive

- SSD: đầy đủ dải sản phẩm SSD gắn trong như WD GreenTM PC SSD (phổ thông), WDBlue 3D NAND SSD (hiệu suất cao) và WD BlackTM NVMeTM SSD (Hiệu suất hàng đầu và phục vụ cho Gaming)

- ENTERPRISE: Ultrastar range of SSD and HDDs, và Ultrastar JBOD Storage Platforms

Tại đây, Western Digital cũng giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam nền tảng lưu trữ mới mang tên JBOD và thế hệ bộ nhớ Ultrastar SSD, Ultrastar HDD, giúp tăng tốc ứng dụng, giảm thời gian truy cập cũng như phân tích dữ liệu.

Ưu điểm của JBOD (bảo hành 5 năm):

- Lưu trữ lên tới 1,4 PB dữ liệu trong 01 rack 4U

- Mở rộng tối đa 102 HDD WD HC520 DC

- Hỗ trợ khả năng kết hợp ổ cứng cho khả năng tăng tốc dữ liệu với 24 khay SSD (SATA hoặc SAS )

- Thay đổi linh hoạt chuẩn lưu trữ SAS-SATA cũng như chuyển đổi Nguồn, mô-đun In Out và Quạt

Ưu điểm của Ultrastar HDD (bảo hành 5 năm): Sở hữu công nghệ độc quyền HelioSeal thế hệ 5

- Mở rộng dung lượng tới 75% dung lượng (từ 8 lên 15Tb)

- Hoạt động mát hơn tới 50

- Giảm tới 45% trọng lượng mỗi TB

- Giảm tới 56% điện năng tiêu thụ trong chế độ chờ

- Khả năng hoạt động đến 2,5 triệu giờ

Ultrastar SSD (bảo hành lên tới 5 năm): bắt kịp cách mạng công nghệ 4.0 với khả năng phản hồi nhanh cùng dung lượng lớn, đáp ứng các ứng dụng và lưu trữ đòi hỏi khả năng tương tác cao

- Sử dụng 3D MLC, 3D TLC và QLC NAND thế hệ mới cho dung lượng từ 120G đến 15,36TB

- Tương thích với các chuẩn SAS, SATA, NVME, khả năng chuyển đổi giữa NVMeTM U.2 or AIC HH-HL

- Khả năng hoạt động đến 2,5 triệu giờ với SSD SAS và 2 triệu giờ với SSD SATA

Các sản phẩm chính hãng Western Digital do Synnex FPT phân phối sẽ được hưởng đầy đủ chế độ ưu đãi, bảo hành, hậu mãi chu đáo tại các trung tâm bảo hành chinh hãng của Western Digital hoặc các Trung tâm FPT Services trên toàn quốc. Từ nay, khách hàng có thể trải nghiệm và mua các sản phẩm HDD, SSD, MOBILE, L-HGST cao cấp tại các đại lí bán lẻ của Synnex FPT trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

tag-icon
Tin mới nhất