Website miễn phí này sẽ giúp bạn hoá thân thành loạt anh hùng siêu ngầu của Marvel 'dễ như ăn kẹo'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Avengethem hiện hỗ trợ 18 phân cảnh khác nhau trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel như như Star-Lord, Black Widow, Captain America, Black Panther...

Những bộ phim về đề tài siêu anh hùng luôn mang đến cho khán giả góc nhìn về một thế giới có sức mạnh của lòng tốt, chống lại sự bất công và mang đến hòa bình cho nhân loại. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng không quên ao ước rằng bản thân sẽ có sức mạnh siêu nhiên, hoá thân thành anh hùng giải cứu thế giới.

Đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ, trang Avengethem.com đã tạo ra công cụ giúp người dùng thực hiện điều đó theo một cách vô cùng sáng tạo, đó là ghép khuôn mặt của bản thân vào các phân cảnh trong bộ phim Avengers và xuất ra với định dạng ảnh động (GIF).

Avengethem hiện hỗ trợ 18 phân cảnh khác nhau trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel như như Star-Lord, Black Widow, Captain America, Black Panther…

Đầu tiên bạn hãy chọn phân đoạn mà bản thân thích nhất có trên website Avengethem.com. Sau đó, hãy chọn một tấm ảnh selfie có thể thấy rõ khuôn mặt của bạn. Việc thực hiện ghép mặt này sẽ mất khoảng 30 giây. Từ một ảnh 2D, website sẽ dựng nên một gương mặt 3D và ghép vào GIF.

Giao diện của Avengethem.com vô cùng đơn giản và dễ sử dụng.

Tiếp đến bạn chỉ cần tải ảnh lên và để thuật toán xử lý.

Tệp ảnh động sau khi được tạo hoàn chỉnh có thể lưu trực tiếp hoặc chia sẻ lên mạng xã hội qua trang web này.

Ở phần phim trước, “Avengers: Cuộc chiến vô cực” cũng “gây sốt” trên toàn cầu nhờ chi tiết một nửa vũ trụ bị tan biến sau cái búng tay của tên ác nhân Thanos đã gây ấn tượng cho người xem, đặc biệt là hiệu ứng “tan biến” trên phim. “Hiệu ứng tan biến” này đã lập tức “gây sốt” trên toàn cầu cùng với sự lan tỏa của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất