Vừa tậu Galaxy S10, tải ngay ứng dụng này để sử dụng sướng hơn

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ứng dụng này sẽ vô cùng hữu dụng trong trường hợp bạn thấy màn hình Galaxy S10 có phần hơi dài so với tầm thao tác của mình.

Hôm qua (8/3), thế hệ Samsung Galaxy S10 và S10+ đã chính thức lên kệ tại Việt Nam. Năm nay, Galaxy S10/S10+ và S10e sở hữu một thiết kế màn hình mới mang tên gọi Infinity-O, hay còn gọi vui là “màn hình nốt ruồi”, với tỉ lệ màn hình 19:9 thay vì 18.5:9 như Galaxy S8 và S9. Với tỉ lệ với này kết hợp cùng thiết kế Infinity-O và viền siêu mỏng, màn hình của Galaxy S10 series có phần dài hơn so với thế hệ trước và cũng khiến thao tác điều hướng có phần khó thao tác hơn. Trong trường hợp bạn thấy màn hình Galaxy S10 có phần hơi dài so với tầm thao tác của mình thì bạn nên thử qua ứng dụng này để sử dụng sướng hơn.

Thế hệ Galaxy S10 sở hữu màn hình có tỷ lệ 19:9 nên có thể khiến thao tác có phần bất tiện hơn.

Đây là một ứng dụng chính chủ của Samsung, có tên là One Hand Operation+. Ứng dụng này đã xuất hiện từ lâu và là một phần của bộ ứng dụng Good Lock, nhưng có thể cài riêng lẻ.

One Hand Operation+ sẽ giúp bạn dễ thao tác chiếc điện thoại của mình hơn. (Ảnh: Android Central)

One Hand Operation+ sẽ biến hai cạnh viền màn hình thành vùng có thể tuỳ chỉnh chức năng rất tiện lợi, cho phép người dùng vuốt từ hai cạnh viền để thực hiện một số tính năng có sẵn như Back, Home, danh sách ứng dụng vừa dùng, tắt màn hình. Do nằm ở hai cạnh nên bạn có thể nhanh chóng vuốt ngón tay cái để thực hiện thao tác, cực kỳ tiện lợi. Chưa kể, thao tác vuốt trên One Hand Operation+ rất nhạy và chính xác, bạn còn có thể mở tính năng vuốt giữ để thực hiện các chức năng khác, như chụp màn hình chẳng hạn.

Tuy nhiên, để tránh trường hợp khi vuốt có thể chạm viền và mở Bixby, bạn nên cài đặt phần Touch Width lớn một chút để tránh điều này, để đẹp hơn thì nên kéo thanh Transparency Level lên cao nhất cho trong suốt hai cạnh và nếu được thì tắt Edge panel để sử dụng luôn viền phải làm điều hướng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất