Công Nghệ

'Vợ của Chen (EXO)' đang khiến cả Kbiz phát cuồng tìm kiếm trên mạng xã hội

Duy Huỳnh
Chia sẻ

EXO-L đã phát hiện ra rằng, người được cho là "Vợ của Kim Jong Dae" thực chất là một 'người quen' lâu năm.

Bắt đầu từ đêm qua, từ khóa “vợ của Kim Jong Dae” bỗng leo lên top tìm kiếm hot nhất xứ Hàn. Điều này đã khiến đông đảo netizen Kpop xôn xao và cùng chung một thắc mắc về nhân vật được cho là vợ của Kim Jong Dae (Chen của EXO).

Sau nhiều tranh cãi cũng như bàn luận về nhân vật bí ẩn này, EXO-L đã phát hiện ra rằng, người được cho là “Vợ của Kim Jong Dae” thực chất là một EXO-L lâu năm và đã từng rất nổi trên mạng xã hội trước đó.

Cụ thể, trong chương trình giao lưu game trực tuyến được SM Ent. tổ chức cho fan và giao lưu cùng thần tượng EXO trước đây, nhân vật có tên tài khoản “Vợ của Kim Jong Dae” đã khiến không chỉ EXO-L, mà cả các thành viên EXO đều phát cuồng vì xuất sắc đánh bại cả Baekhyun và Sehun rất nhiều lần để giành chiến thắng.

Thậm chí, trong buổi phát sóng gần đây nhất, Baekhyun lại tiếp tục đại bại trước tài khoản bí ẩn này. Khi nghe thấy cái tên “Vợ của Kim Jong Dae”, Baekhyun đã cười như được mùa vì thích thú, nhờ đó từ khóa quen thuộc này lại lên top tìm kiếm tại Hàn Quốc trong đêm qua.

Một điều thú vị đó là, kể từ khi tài khoản có tên “Vợ anh Kim Jong Dae” xuất hiện, nhiều thành viên khác của EXO cũng có thêm những người “vợ nhặt” chẳng biết từ đâu như em út Sehun chẳng hạn. Anh chàng đã từng dở khóc dở cười khi phát hiện một tài khoản có tên “Vợ của Sehun” đứng top bảng xếp hạng chơi game.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất