Công Nghệ

Vivo V15 ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế toàn màn hình, camera selfie 'tàng hình' độc đáo 32MP

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, Vivo đã chính thức trình làng chiếc smartphone mới là Vivo V15. Đây là chiếc smartphone có nhiều điểm nhấn nổi bật cộng với mức giá bán tương đối hợp lý.

Vivo 15 sở hữu diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước tương đối lớn là 90.95%, do sử dụng thiết kế camera “tàng hình” độ phân giải 32 MP. Khi người dùng kích hoạt tính năng chụp ảnh thì chúng ta mới thấy sự hiện diện của camera này. Trải nghiệm thực tế cho thấy, camera này cho tốc độ trượt lên khi selfie khá nhanh, khoảng 0,5 giây.

V15 có màn hình tràn viền, kích thước 6,5 inch, độ phân giải Full-HD+, tỷ lệ khung hình 19.5:9, chiếm 91.64% diện tích mặt trước.Với việc tối ưu diện tích mặt trước khá tốt cộng với màn hình lớn kích thước 6.53 inch độ phân giải Full HD+ trên tấm nền Super AMOLED sẽ mang lại trải nghiệm chơi game hay xem phim đều rộng rãi, thoải mái.

Mặt lưng của Vivo V15 được hoàn thiện từ chất liệu kính với hai phiên bản Đỏ Hoàng Gia và Xanh Ngọc La, có hiệu ứng đổi màu. Đáng chú ý, phần mặt sau của thiết bị được sử dụng hệ thống 3 camera chính 12 MP cùng 2 cảm biến 8 MP góc rộng + camera xóa phông 5 MP hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh đa dạng và phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Vivo V15 hỗ trợ một tính năng có tên là AI Body Shaping cho phép người dùng làm đẹp toàn diện, chỉnh sửa cả khuôn mặt, chân dài hay eo thon… khá thú vị áp dụng cho cả chế độ chụp ảnh và quay video.

Cung cấp sức mạnh phần cứng cho Vivo V15 là bộ vi xử lý Helio P70, kết hợp RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB mang lại trải nghiệm chơi game hay các tác vụ hàng ngày ổn định cho người dùng. Với chế độ thể thao điện tử người dùng sẽ chơi game mượt mà hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có viên pin dung lượng 4.000 mAh, cảm biến vân tay ở mặt lưng và hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie với giao diện người dùng FunTouch 9, hỗ trợ các tính năng như tiến hành tối ưu hóa mã code, khả năng học máy AI, quản lý và tối ưu hóa, làm đẹp giao diện người dùng.

Vivo V15 có hai phiên bản Đỏ Hoàng Gia và Xanh Ngọc La. Máy sẽ được lên kệ tại Việt Nam vào ngày 29/3 với giá 7.99 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất