Công Nghệ

Việt Nam bất ngờ lọt top 5 quốc gia tương tác nhiều nhất về World Cup

Duy Huỳnh
Chia sẻ

5 quốc gia tương tác nhiều nhất về chủ đề World Cup theo thống kê của Facebook là Brazil, Mỹ, Mexico, Ấn Độ và Việt Nam.

Theo số liệu vừa được công bố bởi Facebook, có tổng cộng 383 triệu người dùng đã tạo nên 2,3 tỉ tương tác liên quan đến World Cup 2018 trên nền tảng mạng xã hội này trong thời gian diễn ra ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh bắt đầu từ 14/6 đến 15/7/2018.

Điều bất ngờ là Top 5 quốc gia tương tác nhiều nhất về World Cup 2018 theo thống kê của Facebook có cả Việt Nam, những quốc gia còn lại bao gồm Brazil, Mỹ, Mexico và Ấn Độ.

Cũng theo số liệu từ Facebook, Top 5 đội tuyển được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội này là Brazil, Argentina, Pháp, Nga và Mexico.

Tuy nhiên, danh sách cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất thì lại không có một ai thuộc 2 đội tuyển giành chức Quán quân Pháp và Á quân Croatia, thay vào đó 5 tuyển thủ được yêu thích nhất là Lionel Messi (Argentina), Neymar Jr (Brazil), Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha), Philippe Coutinho (Brazil) và Mohamed Salah (Ai Cập).

Facebook cũng thống kê những bài viết, hình ảnh của các cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất, bao gồm bức ảnh đội tuyển Mexio sau khi đánh bại đội tuyển Đức tại vòng loại được tiền đạo Raúl Jiménez đăng tải với hơn 128.000 lượt thích, 4.300 lượt bình luận và 87.000 lượt chia sẻ; tiền đạo nổi tiếng Leo Messi cập nhật hình ảnh đại diện cũng nhận được 1,5 triệu like của người hâm mộ và bài viết của Cristiano Ronaldo khích lệ đội tuyển và quốc gia của mình khi World Cup bắt đầu cũng nhận được hơn 1,2 triệu like.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất