Công Nghệ

Vị trí ông hoàng YouTube của PewDiePie sẽ nhanh chóng bị hạ bệ bởi một kênh không ai ngờ tới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nói đến những ngôi sao YouTube, người đầu tiên phải kể đến là “ông hoàng” PewDiePie với hơn 65,7 triệu lượt subscribe. Tuy nhiên, sau nhiều năm năm chễm chệ ở ví trí đầu tiên, PewDiePie đang đứng trước nguy cơ bị hạ bệ bởi một kênh giải trí đến từ Ấn Độ với tên gọi T-Series.

PewDiePie có tên thật là Felix Kjellberg, anh là 1 trong 10 YouTuber có thu nhập khủng nhất năm 2017 trong danh sách của Forbes. Để đạt được thành công như hôm nay, ngoài sức hút từ những pha bình luận dí dỏm và hài hước, phải kể đến hàng trăm tựa game khác nhau mà PewDiePie đã chơi trong 8 năm qua.

Và T-Series, người đang lăm le vị thế của ông hoàng YouTube của PewDiePie là một kênh chuyên đăng tải những ca khúc, video nhạc trong các bộ phim Ấn Độ (Bollywood). Tính đến thời điểm hiện tại, T-Series đang sở hữu 60,5 triệu lượt đăng ký.

Theo báo cáo của trang phân tích Social Blade, T-Series với khoảng 12.000 video có doanh thu mỗi tháng lên đến 11,6 triệu USD và mỗi ngày lại có thêm 150.000 lượt đăng ký mới. Với tốc độ này, T-Series sẽ có khoảng 86 triệu lượt theo dõi sau một năm và chính thức vượt qua PewDiePie.

Không chỉ đăng tải những thứ liên quan về các bộ phim Bollywood thành công nhất hiện nay, T-Series còn nắm trong tay rất nhiều lợi thế khác. Một trong số đó là các bài hát nhạc phim Bollywood, những thứ mà người dùng khó có thể tìm trên các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến lớn nhất hiện nay như Spotify hay Apple Music.

Được biết, số lượng subcrise khủng của kênh YouTube này chính là sự phản ánh chính xác nhất của nền kinh tế Ấn Độ hiện nay. Một trong số đó là tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của người dùng internet. Theo số liệu thống kế, có khoảng 500 triệu người dùng internet tại Ấn Độ trong mùa hè vừa qua, và con số này chỉ mới chiếm 1/3 dân số.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất