Công Nghệ

Vé trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia sẽ bán từ ngày 10/12, đây là điều bạn cần nắm rõ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

VFF vẫn sẽ bán toàn bộ vé theo phương thức online, tuy nhiên sẽ có một số thay đổi để làm hài lòng người hâm mộ.

Vào sáng hôm qua, Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam - VFF cho biết đang cân nhắc lại khả năng có nên tiếp tục bán vé online xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 hay không vì những bất cập khiến cho không ít người hâm mộ bất bình.

Sau một ngày thảo luận, VFF đã chính thức công bố về việc bán vé trận chung kết lượt về giữa tuyển Việt Nam vs Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 15/12. Theo đó, ban tổ chức vẫn sẽ bán toàn bộ vé theo phương thức online, tuy nhiên sẽ có một số thay đổi để làm hài lòng người hâm mộ.

Cụ thể, thời gian mở bán bắt đầu từ 10h sáng ngày 10/12 và kết thúc vào thời điểm bán vé lúc 10h ngày 11/12/2018 hoặc đến khi hết vé, tùy theo điều kiện nào đến trước. Số lượng phát hành vé là khoảng 18.000 vé. Trong đó, sẽ có 4 mệnh giá được bán ra là 200.000, 350.000, 500.000 và 600.000 đồng. Tất cả số vé sẽ tiếp tục được AFF bán qua kênh online tại các địa chỉ website: vebongdaonline.vnvebongdaonline.com.vn.

Tại lần bán vé này, VFF đã có thay đổi để làm hài lòng người hâm mộ với hình thức bán 6 tiếng một đợt. Theo đó, ban tổ chức sẽ tiến hành mở bán thành các đợt là 10h00, 16h00, 22h00 ngày 10/12 và 10h00 ngày 11/12. Ngay khi hết vé của mỗi đợt mở bán sẽ có thông báo cụ thể. Mỗi người chỉ được mua một lần bằng CMND hoặc thẻ căn cước công dân với số lượng 2 vé cùng mệnh giá.

Khi đặt mua thành công, khách hàng có 2 lựa chọn để nhận vé. Một là chuyển trực tiếp qua dịch vụ Bưu điện Việt Nam (VN Post) cho khách hàng lựa chọn dịch vụ này và có địa chỉ tại 12 quận nội thành Hà Nội. Khách hàng cũng có thể nhận tại trụ sở VFF trên đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Thời gian nhận là ngày 13-14/12.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã bị người hâm mộ bóng đá chỉ trích không thương tiếc vì sự mập mờ khi bán vé online.

Theo đó, đúng 10h sáng ngày 28-29/10, nhiều người hâm mộ khi truy cập vào các tên miền phân phối vé của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) liên tục nhận được thông báo: Hệ thống đang bận xử lý đơn hàng của những khách hàng khác.

Có người thử vào lại sau ít phút thì nhận được dòng thông báo không tìm thấy trang hoặc tệ hơn là thông báo đã hết vé dù chỉ mới diễn ra vài phút.

Nhiều người hâm mộ cho biết trải nghiệm mua vé online trên cổng bán vé VFF không khác gì so với trải nghiệm giành giật để mua vé xem trận đấu giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và Malaysia tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình diễn ra trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất