Công Nghệ

Up bừa video quả chanh lăn lông lốc xuống dốc, thanh niên tự nhiên nổi tiếng với 4 triệu view/ngày

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Xin giới thiệu cuộc hành trình đi tìm miền đất hứa của nhân vật Chanh Vàng - nhân tố triệu view mới nổi trong cộng đồng mạng xã hội.

Cộng đồng mạng thế giới mới đây bỗng nhiên trở nên phát cuồng vì một video quay cảnh quả chanh đang lăn xuống dốc, chẳng có gì đặc biệt và người up cũng chỉ là một cậu thanh niên bình thường, không hề nổi tiếng gì từ trước. Quả chanh - nhân vật chính trong video cũng vậy - chỉ đơn giản là đang… lăn lông lốc xuống dốc không ngừng nghỉ theo đà của trọng lực.

Ấy thế mà từ ngày hôm 11/7 đến nay, mới chỉ hơn 1 ngày mà tổng lượng view đã đạt suýt soát 6 triệu khi đăng tải lên Twitter, và riêng trong ngày đầu đã đạt trọn 4 triệu view. Chính chủ nhân Mike Sakasegawa của video cũng cảm thấy bất ngờ, vì mọi thứ anh làm đúng nghĩa chỉ là trở về nhà như mọi ngày, anh tình cờ thấy một quả chanh đang lăn xuôi theo dốc (có lẽ là của ai đánh rơi), rồi đi dọc theo nó để quay lại cảnh tượng này.

Thậm chí, cảm động vì nỗ lực của quả chanh dũng cảm, thanh niên Mike trên lại còn mang quả chanh về để tại nhà và tiếp tục cập nhật thêm tình hình sống còn của nó cho hàng triệu fan hâm mộ đang theo dõi một cách rất tích cực:

“Sẽ là không phải nếu như cứ thế bước đi và kệ nó nằm đó, nên tôi đành quay lại mang nó về cùng và rửa sạch đi nè.”

“Xem cân nặng của nó khủng chưa này!”

“Nhiều bạn hỏi quá 'nổ' hết cả noti rồi, nên tôi sẽ cập nhật lần cuối rồi tạm tắt thông báo nhé. Tôi đã đặt nó lên cây chanh để ở cạnh những người anh em thân thiết đồng loại rồi. chúc mừng nhé Chanh Vàng.”

4 triệu view/ngày thực sự là một cột mốc mơ ước của nhiều người, và khó hiểu nhất là bất kỳ ai cũng như bị cuốn theo video, không thể rời mắt được cuộc hành trình “đi tìm miền đất hứa” của quả chanh vàng. Suốt gần 2 phút, quả chanh đã rất cố gắng, đôi khi vấp phải những cản trở từ các vật thể rác vụn trên đường nhưng vẫn vượt qua được.

Rất nhiều cư dân mạng cùng tham gia vào bình luận sôi nổi về cảm nghĩ của mình cũng như tự hỏi vì sao không thể dừng xem được. Một số cho rằng họ tòm mò về kết cục của video, số khác lại nói đơn giản là vì thấy có hơn 5 triệu người xem rồi nên cũng muốn… thử nghía qua hết cho biết.

“Tôi vừa phí mất 2 phút cuộc đời chỉ để xem một quả chanh lăn trên đường? Sao tôi không ngừng xem được dù rõ ràng là nó rất dễ nhỉ?”

“Xem video này thực sự là giây phút vừa căng thẳng mà cũng vừa thảnh thơi nhất ngày hôm nay đó.”

Sự thay đổi sau 10 năm: 2008 - Bận bịu vì cố gắng cân bằng công việc và cuộc sống; 2018 - Bận bịu vì mải xem hết video quả chanh lăn dưới đường.

“Chuyện gì xảy ra với tôi thế này? Sao tôi cứ dán mắt vào cái video quả chanh đó thế…”

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất