Công Nghệ

Ứng dụng này sẽ gợi ý cho bạn những cách tạo dáng cực chất để tha hồ 'sống ảo' dịp Tết

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ứng dụng này sẽ gợi ý cho bạn những tư thế siêu chất để bạn tha hồ "sống ảo" dịp tết đến xuân về.

Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, ngoài việc tận hưởng thời gian bên gia đình và bạn bè, những dịp hội ngộ như thế này cũng là thời điểm thích hợp chúng ta lưu giữ lại những bức ảnh thật lung linh. Nếu vẫn đang loay hoay tìm cách tạo dáng chụp ảnh phù hợp thì ứng dụng dưới đây sẽ giúp bạn có bức ảnh ấn tượng.

Ứng dụng cực độc này có tên là “SOVS” (SomeOne Very Special), được phát triển bởi đội ngũ Hàn Quốc. Nếu bạn không thể nghĩ ra được những tư thế sống ảo đặc biệt thì SOVS sẽ giúp chọn được tư thế chụp ảnh chuẩn không cần chỉnh.

Sử dụng ứng dụng này cực kỳ đơn giản: Đầu tiên bạn hãy chọn tư thế sống ảo từ một danh mục được thể hiện qua các đường viền màu trắng, mô tả nhiều tư thế khác nhau. Sau đó, bạn chỉ cần người chụp hỗ trợ để uốn tay, nắn chân sao cho hợp với điền viền màu trắng trong ứng dụng là xong.

Bạn cũng có thể chọn giữa ảnh vuông (1:1) hoặc tỷ lệ 3: 4, cũng như có thể điều chỉnh kích thước của đường viền và di chuyển chúng theo ý thích của mình. Những đường viền phác thảo này chỉ xuất hiện khi trợ giúp người chụp sống ảo và biến mất sau khi chụp xong.

Hiện tại, có 2 phiên bản của SOVS: Bản gốc cùng tên được dành cho mục đích chụp đơn, còn bản tiếp theo với tên gọi SOVS2 lại thích hợp cho chụp nhóm, tập thể. Trong mỗi ứng dụng, sẽ tiếp tục có những lựa chọn trả phí cao cấp khác để mọi người tự tay thiết kế, mở thêm nhiều dáng xinh dáng chuẩn.

SOVS và SOVS2 hiện tại đang là một trong những ứng dụng Ảnh hàng đầu Hàn Quốc. Mặc dù, ứng dụng này không giúp bạn thêm filter, kéo sáng hay làm mịn da nhưng thay vào đó, SOVS có thể giúp bạn giải quyết vấn đề muôn thuở này theo hướng vô cùng đơn giản.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất