Công Nghệ

Ứng dụng của Google giúp bạn tiết kiệm cả đống tiền khi dùng 3G

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nhằm giúp người dùng có thể tiết kiệm dung lượng data một cách hiệu quả nhất, Google mới đây vừa cập nhật một số tính năng mới trên ứng dụng Datally.

Sử dụng sao cho tiết kiệm dung lượng 3G/4G là vấn đề được nhiều người dùng smartphone quan tâm. Mặc dù, các nhà mạng hiện nay đã cung cấp cho người dùng nhiều gói data với mức giá thành phù hợp. Tuy nhiên, một ứng dụng giúp tiết kiệm dung lượng truy cập là vô cùng cần thiết.

Người dùng giờ đây đã có thể kiểm soát dung lượng 3G/4G với tính năng mới từ Datally.

Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, Google mới đây vừa cập nhật tính năng kiểm soát dung lượng sử dụng mỗi ngày trên ứng dụng Datally, nhằm giúp quản lý và tiết kiệm dung lượng mạng di động một cách hiệu quả nhất.

Cụ thể, tính năng “Daily Limits” giúp người dùng có thể cài đặt chính xác dung lượng tối đa khi sử dụng mỗi ngày, do đó họ sẽ không phải lo việc dùng quá giới hạn. Trong bản cập nhật mới này, chế độ Guest sẽ giúp chủ nhân thiết bị có thể giới hạn dung lượng mà người khác truy cập qua điện thoại nếu muốn.

Bản đồ đánh dấu những nơi có Wi-Fi miễn phí.

Bên cạnh đó, Datally cũng cung cấp cho người dùng một bản đồ đánh dấu các địa điểm Wi-Fi xung quanh để khuyến khích họ sử dụng mạng Wi-Fi thay vì dùng dữ liệu 3G đắt đỏ để kết nối internet.

Ngoài ra, Google còn hỗ trợ bạn theo dõi các ứng dụng đang ngốn nhiều dung lượng bằng một biểu tượng nhỏ hiện trên màn hình. Đồng thời, Datally cũng nhắc nhở người gỡ bỏ những ứng dụng đã lâu không dùng nhưng vẫn tiêu hao dung lượng.

Theo như Google, Datally sẽ giúp người dùng tiết kiệm được hơn 30% dữ liệu 3G/4G thông qua kiểm soát việc sử dụng dữ liệu trên từng ứng dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất