Công Nghệ

Từng 5 phút 'check' điện thoại một lần, vì sao Vũ Cát Tường chọn rời xa mạng xã hội suốt 4 năm nay qua?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Vũ Cát Tường từng chia sẻ bốn năm nay cô không dùng mạng xã hội, trừ một fanpage để cập nhật với người hâm mộ về sản phẩm và hoạt động nghệ thuật của mình.

Tương tự với các ngôi sao ở làng giải trí nhiều nước khác, mạng xã hội cũng là một cách để các sao Việt tương tác với người hâm mộ cũng như quảng bá sản phẩm. Tuy nhiên, cũng có nhiều nhân vật trong showbiz Việt chọn cách không sử dụng kênh tương tác này, Vũ Cát Tường là một trong số đó. Thực tế, hiện tại Vũ Cát Tường đang sở hữu một fanpage chính thức với khoảng 1,3 triệu lượt theo dõi. Tuy nhiên fanpage này chỉ nhằm mục đích quảng bá sản phẩm và cập nhật hoạt động nghệ thuật của cô.

Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ tài năng sinh năm 1992 chia sẻ việc không sử dụng mạng xã hội giúp cô có nhiều thời gian hơn cho gia đình và công việc sáng tác. Vũ Cát Tường thừa nhận trước đây có thời gian cứ 5 phút cô lại “check” điện thoại một lần. Chủ nhân của “hit” yêu xa tiết lộ cô không dùng mạng xã hội đã bốn năm trở lại đây.

Khi chia sẻ về quyết định không sử dụng mạng xã hội, Vũ Cát Tường nói trước đây cô cũng “nghĩ gì nói đó, chuyện gì cũng muốn thể hiện cho cả thế giới biết rằng mình sống “deep” thế nào, nghĩ sâu xa thế kia”. Tuy nhiên, nữ ca sỹ, nhạc sỹ tài năng cho biết sau khi “trải đời”, cô cảm thấy cuộc đời mới là nơi để thể hiện bản lĩnh chứ không phải là “con chữ hay bàn phím.” “Tôi phải chơi game cuộc đời, chứ không phải chơi game ảo,” Vũ Cát Tường kết luận.

Lối sống đơn giản của Vũ Cát Tường chính là một điểm nhấn khiến người hâm mộ luôn ủng hộ và yêu thương cô.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất