Trong tương lai bạn chỉ cần nằm lười cũng có bụng 6 múi mà chẳng cần phải đi tập gym

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với cơ chế đặc biệt, chiếc máy tập này sẽ giúp cho bạn nằm lười nhưng vẫn có khối cơ bạn mà bạn hằng ao ước.

Cũng giống như các cô gái mong muốn sở hữu vòng eo quyến rũ, nhiều đấng mày râu cũng không ngần ngại vùi mình vào phòng gym suốt cả ngày để có cơ bụng 6 múi chuẩn men, thậm chí còn có người sẵn sàng bỏ ra số tiền khủng để chịu đau trên bàn phẫu thuật nhằm có được cơ bụng mình ao ước.

Tuy nhiên, trong tương lại bạn sẽ không cần luyện tập quá vất vả hay mất nhiều thời gian gì cả, tất cả những gì bạn cần làm là chỉ ăn và ngủ, bụng 6 múi đã có chiếc máy này lo.

Được biết, ý tưởng độc đáo này xuất phát từ công ty EMSculpt ở Hoa Kỳ. Bằng cách cung cấp sóng điện từ tập trung có cường độ cao vào một số vùng trên cơ thể để tạo gói cơ, chiếc máy tập đặc biệt này sẽ giúp cho bạn nằm lười nhưng vẫn có khối cơ bạn mà bạn hằng ao ước.

Hiện, máy tập này đã được phê duyệt bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) sau nhiều thử nghiệm lâm sàng cho thấy 22 người dùng đã giảm 20% mỡ thừa sau 4 lần sử dụng và tăng 15% cơ bắp vùng bụng.

Bác sĩ Ryan Neinstein, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có tiếng tại Mỹ đã tiết lộ với Bloomberg: “Nhiều người sau khi thử nghiệm máy tập này đã cảm thấy thích thú và cho biết đây đúng là trải nghiệm tăng cơ nhưng không cần phải vận động ác liệt”.

Tuy nhiên, chi phí để sử dụng chiếc máy này cũng không rẻ tẹo nào. Theo bác sĩ Neinstein, chi phí cho 4 lần sử dụng thiết bị lên tới 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng).

Bên cạnh đó, bác sĩ Neinstein cũng thừa nhận rằng, dù cho thiết bị nàu có tốt đến mấy thì nó cũng không thể thay thế cho các bài thể dục truyền thống.

“Trong vòng 2 tuần đỗ lại, bạn sẽ cảm thấy mông của mình săn chắc cứ như đã tập luyện cả năm. Tuy nhiên, chúng tôi không khuyến khích mọi người sử dụng chiếc máy này như một sự thay thế, bởi vì nó chỉ có nhiệm vụ hỗ trợ cho những ai bận bịu nhưng vẫn tập luyện và ăn uống đầy đủ”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất