Trong lúc mọi người còn mải mê dõi theo BTS, BlackPink lại vừa thu về thành tích mới trên YouTube

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bộ sưu tập MV cán mốc 350 triệu view của BlackPink lại vừa có thêm "thành viên" mới.

Theo nguồn tin từ Soompi, vào khoảng 7 giờ 6 phút tối (giờ Hàn Quốc) ngày 13 tháng 4, MV “Whistle” của 4 cô gái tài năng BlackPink đã chạm mốc 350 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là MV thứ 5 của nhóm chạm mốc này sau “Ddu-Du Ddu-Du”, “As If It’s Your Last”, “Boombayah” và “Playing With Fire”.

MV “Whistle” được phát hành vào ngày 8 tháng 8 năm 2016 lúc 8 giờ chiều (giờ Hàn Quốc). Điều này đồng nghĩa BlackPink chỉ cần hơn 2 năm 8 tháng để vượt qua cột mốc 350 triệu lượt xem. Có thể nói, việc 5/6 MV của Black Pink đạt mốc 350 triệu lượt xem khiến người hâm mộ không khỏi tự hào vì sức ảnh hưởng mang tầm quốc tế của các cô gái tài năng nhà YG.

“Whistle” là một trong hai video ra mắt của BlackPink, với những cảnh quay tuyệt đẹp cùng giai điệu hip-hop phá cách. Điểm nhấn của video này còn là những góc quay được xoay chuyển liên tục trên phông nền màu tím hồng lãng mạn, mang đến một khung cảnh đầy thơ mộng, khiến người xem không thể rời mắt.

MV cũng sở hữu phần giai điệu cực hút nhờ được nhào nặn bởi “phù thuỷ âm nhạc” Teddy, Future Bounce và Bekuh BOOM. Ca khúc này ngay khi ra mắt đã “làm mưa làm gió” Kpop trong thời gian dài và giúp girlgroup mới nhà YG trở thành tân binh “quái vật” khó có thể đánh bại.

Cũng trong lần comeback gần đây, MV “Kill This Love” của BlackPink cũng chỉ mất 2,6 ngày để chạm mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. Với thành tích này, MV mới nhất cuả nhóm nhạc nữ tài năng chính thức trở thành MV đạt được 100 triệu lượt xem nhanh nhất trên thế giới (tuy nhiên nhóm vừa bị BTS vượt mặt thành tích này với “Boy With Luv”).

Trước đó, ngôi vương cho vị trí này thuộc về “Gentleman” của PSY với thời gian 2,8 ngày lập vào năm 2013. Xếp thứ ba trong danh sách các MV đạt 100 trệu nhanh nhất là “thanh u, next” của Ariana Grande khi cô nàng này mất 3,4 ngày để chạm đến cột mốc.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất