Công Nghệ

Trời ơi tin được không, đến giờ Apple còn ra mắt cả thẻ tín dụng siêu ưu đãi mang tên Apple Card

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Apple cho biết thẻ Apple Card “không có phí trả chậm, không có phí thường niên, không có phí quốc tế, không có phí vượt hạn mức” cùng “lãi suất thấp”.

Tại sự kiện “Show Time” của Apple, Apple đã giới thiệu thẻ tín dụng Apple Card mới, hứa hẹn mang đến những cải thiện trong trải nghiệm người dùng với loại thể này cùng ứng dụng đơn giản, dễ dùng, không có phí, lãi suất thấp và nhiều quyền lợi khác cho chủ thẻ.

Để có Apple Card, người dùng có thể đăng kí trên điện thoại trong ứng dụng Apple Wallet và nhận được một thẻ tín dụng ảo mà người dùng có thể sử dụng ở bất kì điểm thanh toán chấp nhận Apple Pay nào “chỉ trong vài phút.” Người dùng cũng có thể theo dõi các khoản mua sắm, kiểm tra số dư và kiểm tra các hoá đơn đến hạn ngay bên trong ứng dụng. Bên cạnh thể ảo, người dùng cũng có thể nhận được thể vật lý nhưng sẽ không có các đặc điểm của thẻ truyền thống như số thẻ tín dụng, số CVV, ngày hết hạn hay chữ kí bởi toàn bộ các thông tin xác thực đều nằm trực tiếp trong ứng dụng Apple Wallet.

Apple cho biết hãng này sẽ dùng công nghệ máy học và Apple Maps để “đánh dấu” các địa điểm mua sắm bạn có thể dùng ứng dụng cùng với đó là tính năng theo dõi mua sắm thông minh chia sẻ hạng mục. Người dùng có thể nhận được 2% khoản hoàn tiền mặt (cash back) được thực hiện qua Apple Pay sử dụng Apple Card, tuy nhiên các mua sắm từ Apple có thể nhận được cash back tới 3%. Dù vậy, nếu dùng thể vật lý, người dùng chỉ nhận được khoản cash back 1%.

Apple Card thực tế là sản phẩm hợp tác của Apple cùng Goldman Sachs cho Apple Card và Mastercard là đơn vị xử lý thanh toán.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất