Công Nghệ

Trên tay tai nghe Apple AirPods 2 tại Việt Nam: Bình cũ nhưng rượu rất mới!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Về thiết kế, Airpods 2 và Airpods 1 không khác biệt quá nhiều. Mọi sự thay đổi ở AirPods 2 đều tập trung ở những thông số bên trong.

AirPods 2 bất ngờ ra mắt vào trung tuần tháng 3 vừa qua. Hôm nay, sản phẩm này đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam. Airpods 2 là phiên bản nâng cấp của dòng tai nghe True Wireless cực kì thành công của Apple sau 2 năm ra mắt.

Airpods 2 có nhiều lựa chọn bao gồm hộp sạc không dây bán rời, bản không hỗ trợ sạc không dây và phiên bản cao cấp nhất có giá 199 USD hỗ trợ sạc không dây. Bài viết này sử dụng phiên bản AirPods 2 dùng sạc có dây.

Hộp đựng của phiên bản cao cấp nhất so với thế hệ 1 không có nhiều khác biệt.

Điểm khác biệt duy nhất để người mua có thể phân biệt rõ ràng nhất khi nhìn qua hộp đựng là ở mặt sau. Cụ thể, AirPods 2 có mã Model là: A2032 (AirPod 2 bên phải) và A2031 (AirPod 2 bên trái), trong khi đó AirPods đời đầu có mã Model là: A1523, A1722. Ngoài ra, với phiên bản sạc không dây sẽ được thể hiện rõ trên bìa hộp.

Vẻ ngoài của AirPods 2 không có gì thay đổi so với thế hệ đầu tiên. Đều này có thể khiến người mua hàng gặp nhiều khó khăn, nhất là những gian thương, do đó các bạn cần kiểm tra kĩ trước khi đi mua hàng.

Thay đổi lớn nhất giữa 2 thế hệ đều tập trung ở những thông số bên trong. Airpods 2 được trang bị con chip H1 thay cho W1 cho tốc độ kết nối nhanh hơn gấp 2 lần, tích hợp thêm tính năng kích hoạt Hey Siri để iFan ra lệnh nhanh mà không cần phải chạm hai lần vào bên tai.

Vi xử lý này có khả năng tăng thời gian đàm thoại thêm 50% so với đời cũ.

Chip H1 cũng giúp cải thiện tốc độ chuyển đổi giữa các thiết bị thuộc hệ sinh thái iOS như iPhone, iPad, Macbook.

Đáng tiếc, các tính năng vốn được người dùng mong chờ bấy lâu nay như chống ồn, trang bị khả năng theo dõi sức khỏe, chống nước…. vẫn chưa xuất hiện.

Apple AirPods 2 bao gồm hai tùy chọn: Phiên bản có sạc không dây với giá 199 USD và phiên bản sạc tiêu chuẩn với giá 159 USD, bằng mức giá thế hệ cũ. Đối với những khách hàng đang sở hữu AirPods đời đầu có nhu cầu trải nghiệm hộp sạc không dây thì có thể mua riêng phụ kiện này với giá 79 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất