Trên tay Samsung Galaxy M20: Thiết kế đẹp, nhiều tính năng cao cấp nhưng giá tầm trung!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Galaxy M20 là smartphone đầu tiên thuộc dòng Galaxy M của Samsung trang bị nhiều tính năng cao cấp với giá bán cực kì hấp dẫn.

Mới đây, Samsung đã trình làng chiếc smartphone đầu tiên của dòng Galaxy M - Galaxy M20 tại thị trường Việt Nam.

Galaxy M20 gây ấn tượng bởi sở hữu dung lượng pin lớn nhất trong phân khúc tầm trung, công nghệ sạc nhanh cùng thiết kế hiện đại, và những tính năng cao cấp giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Samsung Galaxy M20 sở hữu màn hình với thiết kế Infinity-V, mang đến trải nghiệm hình ảnh vô hạn cho người dùng.

Màn hình tràn viền thời thượng 6.3 inch với tỉ lệ hiển thị lên đến hơn 91% mặt trước cùng độ phân giải Full HD+ (1080 × 2340 pixel) cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động.

Phần khuyết kiểu “giọt nước” cũng là nơi chứa cụm camera selfie 8MP, tích hợp nhiều tính năng làm đẹp khuôn mặt.

Nhờ sử dụng thiết kế viền bezel mỏng, nên dù Galaxy M20 có màn hình kích thước lớn nhưng tổng thể máy vẫn nhỏ gọn. Tuy vậy, phần cạnh viền bên dưới của máy còn khá dày.

Mặt lưng của máy được cấu thành từ nhựa nên dù sở hữu dung lượng pin lớn nhưng máy lại không quá nặng nề, cảm giác cầm vừa phải. Tuy nhiên, chất liệu nhựa trên Galaxy M20 rất dễ trầy xước và hơi bám vân tay. Do đó, người dùng nên sử dụng ốp lưng bảo vệ.

Mặt lưng của Galaxy M20 cũng là nơi chứa cụm camera kép đặt dọc, độ phân giải lần lượt 13MP (f/1.9) + 5MP, (f/2.2) và đèn flash LED. Cảm biến vân tay một chạm được đặt giữa.

Cạnh phải của máy vẫn là nơi đặt các phím vật lý quen thuộc như nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng. Trong khi đó cạnh trái sẽ là khay đựng SIM cũng như thẻ nhớ mở rộng tối đa lên tới 512GB.

Đáng chú ý, Galaxy M20 được trang bị cổng kết nối USB-C hiện đại, đi kèm đó là khả năng sạc nhanh 15W, công nghệ hiếm được trang bị trên các smartphone tầm trung. Jack cắm tai nghe 3.5mm truyền thống vẫn được giữ lại.

Về cấu hình, Galaxy M20 được trang bị hợp vi xử lý Exynos 7904 8 nhân, đi kèm là dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB.

Galaxy M20 khởi chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo cùng giao diện người dùng Samsung Experience mới với các biểu tượng được làm lại trông đẹp mắt hơn.

Samsung Galaxy M20 có giá bán chính thức là 4.990.000 đồng cho 2 phiên bản màu sắc là Xanh đại dương và Đen.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất