Trên tay nhanh Samsung Galaxy A80: Camera 'xoay lật' 180 độ và màn hình chất chưa từng có!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tại sự kiện tối nay (10/4), Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy A80, smartphone với màn hình tràn cạnh, không "tai thỏ", không "lỗ khoét" nhờ cụm camera xoay độc đáo.

Sau thế hệ Galaxy A9 với 4 camera, năm nay, Samsung tiếp tục trình làng mẫu Galaxy A80, một sản phẩm đánh dấu cho sự xuất hiện của thế hệ camera có khả năng trượt xoay tự động 180 độ, chưa từng xuất hiện ở bất cứ mẫu smartphone nào trên thế giới.

Về thiết kế, Galaxy A80 được trang bị màn hình New Infinity Display kích thước 6,7 inch, độ phân giải Full HD+, sử dụng công nghệ Super AMOLED, tỉ lệ 20:9.

Đáng chú ý, Galaxy A80 không hề có “tai thỏ”, “giọt nước” hay camera selfie “đục lỗ” vì Galaxy A80 không hề cần diện tích cho cụm camera trước. Bằng cách này, Samsung mang đến một trải nghiệm hình ảnh chưa từng có trên di động, hoàn toàn không có “vật cản” cho phần nhìn của người dùng với các nội dung trên màn hình máy.

Theo đó, hệ thống camera của Galaxy A80 đã được thiết kế riêng biệt theo dạng trượt lên, có thể xoay 180 độ để vừa là camera chính phía sau, vừa là camera selfie trước. Camera này sẽ được bật xoay tự động khi người dùng cần sử dụng camera trước.

Hệ thống 3 camera này bao gồm: một camera chính 48 MP, khẩu độ F/2.0, camera góc rộng 8 MP, khẩu độ F/2.2 có góc rộng lên đến 123 độ và một camera đo độ sâu trường ảnh.

Nhờ cụm camera có thể xoay từ sau ra trước nên điều này sẽ giúp cho các bức ảnh selfie chụp đẹp tương tự các bức ảnh được chụp bằng camera sau.

Hệ thống camera này cũng hỗ trợ AI và tích hợp các tính năng chụp tương tự trên các dòng cao cấp của hãng như khả năng quay video live focus theo thời gian thực…

Khi so với Galaxy S10+, A80 có phần dài hơn và có màn hình tràn viền Full view thực sự nhờ trang bị cụm camera xoay độc đáo.

Mặt lưng của Galaxy A80 khi với “siêu phẩm” Galaxy S10+.

Viền dưới của thiết bị đã loại hẳn jack cắm tai nghe 3.5mm và thay bằng khe cắm SIM.

Về cấu hình, Samsung Galaxy A80 trang bị vi xử lý Qualcomm 7150, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB cùng cảm biến vân tay trong màn hình.

Máy cũng trang bị viên pin có dung lượng khá lớn 3.700 mAh, hỗ trợ sạc nhanh và dùng AI để tối ưu hóa nguồn pin, giúp cho thời gian sử dụng dài hơn.

Galaxy A80 khi lên kệ sẽ sử dụng hệ điều hành Android 9 Pie. Máy có 3 tuỳ chọn màu sắc gồm Trắng, Đen và Vàng hồng cùng giá bán chưa được công bố.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất